23/5/16

Mối tình tay ba...


Ông Obama sang thăm Việt Nam khiến MTA sốt ruột phải chạy xuống nhà thơ Mãi Không Thành Đạt để cấp báo cho anh biết.



Như mọi khi, đại ca nhà thơ vuốt chòm râu nhẵn thín không có sợi nào và thong thả nói : 

-Chuyện bình thường mà. Việt Nam tiếp đón Tập Cận Bình rồi thì cũng phải tiếp Obama chứ. “Đưa người cửa trước, rước người cửa sau” Cụ Nguyễn Du chả nói thế là gì ? 

- Anh có nói quá không ? Cứ làm như Việt Nam ta là gái điếm ấy.

- Không. Việt Nam ta không phải là gái điếm, mà là gái bao của Tàu Cộng. Hãy nhìn về lịch sử một chút nhé. Anh nói ví dụ thế này để chú dễ hiểu nhé. Trước đến giờ, trừ một thời gian đánh nhau thôi thì lúc nào Việt Nam ta cũng là một em gái bao ngoan ngoãn của người anh Tàu Cộng. Ôi, lúc đó thì Việt Nam ta đẹp lắm em à. Ngực của ta vươn dài tấn công, mông của ta lui sâu phòng thủ…Lúc đó Tàu Cộng chìu ta vô cùng, và chi cho ta rất nhiều xiền. Ta muốn gì là được nấy. Bù lại khi Tàu Cộng bảo gì ta cũng nghe. Bảo ta lên giường là ta lên giường liền.Bảo ta dạng háng là ta dạng háng ngay, nhanh như chớp...

- Thế bây giờ sao không được như trước nữa.

- Thời gian, thời gian em à. Thời gian đã khiến cho Việt Nam ta xuống sắc, lực suy. Mông của ta giờ như đáy của cái thùng phi, còn ngực thì thõng thợt chỉ hướng 6 giờ, thành ngực hướng địa mất rồi. Giờ Việt Nam ta như một con mẹ già đang ngồi đếm những mùa thu chết. Chỉ còn danh tiếng hão của ngày xưa vọng về để tự an ủi thôi, chứ ta nhìn ta thấy bèo nhèo thân thể thì cũng phát chán, làm sao anh Tàu Cộng làm sao mê nổi ta nữa. 

Nhưng em ơi. Gái già thì gái già thì cũng phải bươn chải để sống. Đã xấu thì cũng phải tỏ ra nguy hiểm chứ. Tuy không còn được ngón nghề : “Vòng trong chín chữ, vòng ngoài bẩy câu” như ngày xưa nữa nhưng giờ đây ta khôn hơn, có kinh nghiệm hơn và lưu manh hơn trước. Ta đã câu cổ anh Mỹ ngố vào để làm đối trọng, để làm thành một cuộc tình tay ba đầy sóng gió. Ta cứ mặc sức biến thiên, đổi màu. Lúc thì ta hảy một cái đụng chạm với Tàu Cộng, lúc thì ta lắc một cái tuột hàng với anh Mẽo khiến cả hai anh đều lên đồng vì ta. Anh Tàu Cộng thì tuy chán thân gái già của ta nhưng đã chi tiền bao nhiều quá rồi, giờ tiếc không nỡ bỏ. Mà dù có bỏ thì cũng không đời nào bỏ cho anh Mẽo, vốn là kẻ thù cũ. Nên khi thấy ta câu cổ được anh Mẽo vào giường thì Tàu Cộng nổi cơn ghen lồng lộn, và quay đầu lại về núi với ta. Còn anh Mẽo thì sốt ruột, tuột quần chờ sẵn đã lâu mà không thấy lâm trận nên càng sốt ruột dữ. Nên Obama phải đích thân xông thẳng đến động Hoa Vàng của ta. Đấy là chiến thuật của gái già Việt Nam ta, gọi là chiến thuật đi đu dây… Mục đích thì chỉ để kiếm lợi, để được trai già bao.

Đó là chiến lược của Việt Nam ta. Quan hệ 4 tốt, 16 chữ vàng với núi sông liền nhau là không bao giờ thay đổi. Tuy tình cảm thì nhạt như nước luộc ốc nhưng vẫn ở bên nhau trên giường mỗi đêm. Còn anh Mẽo thì ngẩn ngơ trước những cái hảy, cái lắc khoe hàng của ta, ví dụ như ta giả vờ tham gia nhập TPP, hay giả vờ xin bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương… thì cũng chỉ là chiêu chác của VN ta để Tàu Cộng sốt ruột đừng bỏ ta mà thôi. Chớ Mỹ có bỏ lệnh cấm bán vũ khí hay không thì có ảnh hưởng gì. Ta làm đếch gì có tiền mà mua. Đó là mối tình tay ba giữa Việt Nam ta với anh Tàu Cộng và anh Mẽo. Chú hiểu chưa ?

- Hiểu rồi. Công nhận gái già Việt Nam ta giỏi thật...

MTA

Không có nhận xét nào: