10/4/14

Vụ án :"Hai bao cao su (áo mưa)" của Cù Huy Hà Vũ...

Tiến Sĩ Luật Cù Huy Hà Vũ
Nhà đấu tranh dân chủ, Tiến sĩ, Ls Cù Huy Hà Vũ, con trai của nhà thơ Cù Huy Cận, đồng thời là cháu nuôi của nhà thơ Xuân Diệu đã được Xuất Kho khỏi cái nơi không phải của ông nhưng lại được ưu ái dành cho ông trong 2 năm của 7 năm án Nhập Kho...
Trong bản án 7 năm tù đó, ông CHHV đã bị xử vì những tội sau đây:
- Vì những ý kiến cá nhân của riêng CHHV về thời cuộc...(Mấy em dại có ý kiến ý cò coi chừng đó)
- Vì những bài viết chống đối trên mạng...(mấy anh rửng mỡ chống đối trên Phây coi chừng đó)
- Đơn kiện TT Nguyễn Tấn Dũng...
- Và cuối cùng nghiêm trọng nhất là ông CHHV đã bị bắt quả tang với 02 bao cao su Sê cần hen...Đây là sự việc nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến An Ninh QG, đến sự tồn vong của chế độ...
Vì sao ? Vì đây là hai Bao Cao Su (áo mưa) đã qua sử dụng. Đây là hai chiếc áo mưa tang chứng hiệu OK (được tịch thu tại ks lúc bắt CHHV). Hãy tưởng tượng 2 cái áo mưa này lúc chưa sử dụng (10k/cặp bán đầy ks). Rồi trong căn phòng tối đen đóng kín của ks, những kẻ khủng bố đen tối, với sự giúp đỡ của những thế lực tối đen bên ngoài đã cùng nhau...sử dụng hai cái bao cao su đó. Ai sử dụng, sử dụng với ai và sử dụng như thế nào, và đặc biệt là tại sao phải sử dụng...sẽ được cơ quan AN làm rõ, và sẽ đưa những kẻ đại thủ ác này ra trước vành móng ngựa. Đây rõ ràng là một phương cách rất thâm độc của bọn phản động nước ngoài, kết hợp với những kẻ bất mãn trong nước để "Chuyển lửa về quê nhà".
Do vậy, phạm nhân đặc biệt Cù Huy Hà Vũ dù đã được khoan hồng của Đảng & Nhà Nước về cái án tù 7 năm, nhưng Ban Chuyên Án : HBCSĐQSD (Hai-Bao-Cao-Su-Đã-Qua-Sử-Dụng) xét thấy không thể tha được đối với những kẻ xâm phạm nghiêm trọng ANQG. Đối tượng Cù Huy Hà Vũ chính là đối tượng "Sử Dụng", hoặc là đối tượng "Bị Sử Dụng", hoặc là đối tượng..."Chứng Kiến Sử Dụng" hai bao cao su trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng này sẽ phải nhận lịch về Kho lai rai bóc :
- 02 bao cao su thì mời em CHHV lĩnh 2 cuốn. (May quá không trữ vài chục lố bao OK dùng dần)
- Còn mọi tội danh khác thì...cho qua. Kể cả tội bố láo, dám kiện anh giai Dũng.
Qua vụ án Chính Chị Đặc Biệt Nghiêm Trọng này, ta rút ra được mấy điều sau :
Thứ Nhất : Là ta thấy bọn phản động trong nước, bọn phản động thế giới cùng bọn phản động vũ trụ luôn phá hại đất nước giàu có của chúng ta. 

Thư Hai : Qua vụ án ni, ta mới thấy An ninh ta tài ghê. Phá được vụ án lớn khiến bà con ta vui sướng quá. Nhất là phát hiện được hai bao cao su trong vụ án đã...qua sử dụng.
Thứ Ba : Đây là ý kiến bổ sung của MTA vào phụ lục bản án của CHHV. Đó là khi đi chơi bời thì đừng mang nhiều bao cao su quá. Chỉ mang vừa đủ dùng, vài chục cái mỗi lần thôi....Như thế sẽ vừa an toàn, vừa sung sướng và vừa không ...bị bắt.
Khâm Thử !
Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: