25/8/15

Tin mừng cho các nữ đồng chí cuồng Putin đây...

Theo lời ông Dmitry Peskov, chánh văn phòng của Tổng Thống Nga V, Putin đã bác bỏ nguồn tin cho rằng TT đã có con với người tình trẻ trung Alina Kabayeva (hình). Ông không trả lời các câu hỏi của phóng viên về việc tại sao nhân tình của TT lại tịt ngòi, hay TT tịt ngòi ? Tại sao lại như rứa khi Quân Vương và Tì Thiếp này trùng phùng với nhau ở thành phố Logano, Thụy Sĩ ? Ông có ngủ chung phòng với nàng Ka không, hay ông ngủ riêng phòng để dưỡng sức tinh binh, bảo toàn nòi giống...


Nhưng vậy có thể suy luận ra rằng, chàng Pu không làm phễnh bụng tình nhân tức là ông bắn súng tốn ít đạn, hay không tốn đạn. Nhưng ông ấy tiết kiệm đạn để làm gì ?

Để tặng cho các đồng chí nữ cuồng Putin ỏ VN, những nàng nào đã từng thầm ước mơ có được một hạt giống, mang dòng máu của Pu Vĩ Đại ở trong người, và sau đó thì sản xuất ra hàng sư đoàn Putin con ở VN.

Do sự hợp tác thân thiết giữa Nga và VN, thì cơ hội để có được những hạt giống quí như vàng đó của Tiểu Sa Hoàng V. Pu tin sẽ đến với tất cả các nữ đồng chí ấy qua một chương trình có :

"Bàn Tay Đưa Nôi và Chút Tình Trong Lọ" của đích thân TT Putin tặng. Tổng Thống còn nói rằng ông rất có cảm tình với đàn bà con gái VN. Do số lượng fan ở VN quá nhiều nên TT Nga không thể đi đến từng nhà nữ cuồng Pu ở VN mà tặng cho mỗi em đó một phát được, mặc dù rất muốn. Nên ông đã gửi lời xin lỗi đến các fans nữ đó và xin hẹn lại kiếp sau sẽ đáp đền.

Ông còn trao trọng trách cho MTA được độc quyền nhập hàng mà chính ông xuất, và phát hành toàn cõi VN. Đảm bảo hàng do MTA nhâp về là hàng chính chủ V. Putin, hàng cực tốt vì do chính chủ nhân sản xuất hoàn toàn thủ công (bằng tay)...

Do tình hình thế giới phức tạp nên chủ hàng, TT Putin có thể đứt bóng bất cứ lúc nào, nên đề nghị các nữ đồng chí trong Hội Cuồng Pu VN liên lạc gấp với MTA để đặt hàng. Hàng về sẽ được giao ngay cho khách hàng trên cả nước. Hàng đóng gói từng xuất, được đông lạnh và giao kèm theo là ống tiêm nhựa để khách hàng tự xử lý. Mau lên kẻo hết hàng.

Xin lưu ý là hiện nay cũng có nhiều cơ sở đáng ngờ cũng lên tiếng chào mời mặt hàng quí giá này, nhưng đảm bảo là chỉ có cơ sở của MTA là làm ăn đàng hoàng, không pha phách thêm hàng Annamit vào hàng Pu. Và đặc biệt là không bao giờ pha hàng MTA vào. Pha hàng MTA vào hàng Putin như thế thì mất hết uy tín.
 
Không phải uy tín của Putin mà là uy tín của MTA...

MTA

Không có nhận xét nào: