11/4/17

Đề nghị công an Hà Nội bắt ngay tên Nguyễn Chí Đức...




Tôi đề nghị công an thủ đô cần nhanh chóng nhập cuộc, điều tra và bắt giữ để ngăn chặn hành vi tội ác của tên sát thủ võ mồm Nguyễn Chí Đức vì những tội ác mà hắn sắp gây ra ở đất Ngàn Năm Văn Vật.

Lệnh truy nã - Nguyễn Chí Đức


Cụ thể trong một cuốn băng mới nhất của Việt gì đó thì hắn đã nhiều lần nhắc đến việc sẽ đi tìm những người đấu tranh dân chủ để "Đòm" cho họ mỗi người một phát đạn. Rồi cuốn băng trước họp báo với Trần Nhật Quang, hắn cũng lên tiếng đe doạ sẽ :"Đòm", "Đòm" tung toé những người dân chủ đấu tranh. Kinh quá, hắn giết người hàng loạt bằng mồm như thế thì còn gì là vệ sinh nữa khi nước miếng bay như mưa khắp phố phường. Hắn còn tiếc rẻ rằng nếu mà hắn gặp "Thằng Quang A" thì hắn sẽ lấy gạch đập vào đầu thằng Quang A.

Ôi, giời ơi. Anh Quang A là bậc cha chú nó thì nó cứ việc lấy gạch đập vào đầu anh, chớ sao lại gọi anh là "thằng". Tội gọi anh Quang A như thế là tội phạm thượng lắm, đáng tru di tam tộc. Trong khi anh Quang A lại là bố của nó mà nó lại mất dạy như thế thì còn gì là trời đất, là hệ thống chính trị nữa.

Vẫn biết rằng chó sủa chó không cắn, người hay to mồm doạ dẫm như thằng Đức ấy thì cu dế lại nhỏ và cong queo nên luôn thấy có chữ Dát ở trên mặt. Người nó mang thân trâu, mặt lai lợn thì gan thỏ và chỉ biết chạy là giỏi. Nó chỉ đi hù thiên hạ để tối về nhà thì được vợ bỏ cấm vận vả cho lên giường thôi chớ chả dám làm ra cái nước non gì.

Nhưng khổ một cái là những người dân chủ khác không biết nó là dạng mèo giả hổ, tưởng nó làm thật nên người ta sẽ xử lý nó thì khổ cho nó. Các liền anh Hà Nội là những người chỉ làm thôi chớ không nói nên tôi lo lắng cho số mạng của tên Đức này lắm, đêm đêm không ngủ được. Nên tôi đề nghị công an Hà Nội bắt gấp nó nhốt lại cho chắc ăn, không thằng nào động đến nó được. Các đồng chí phải nhốt lâu, nhốt kỹ chớ không được thả nó ra sớm. Thả nó ra sớm, nó lại buồn buồn nổi máu phản, nó lại phản các đồng chí để trở về với chúng tôi nữa thì bỏ mẹ chúng tôi.

Các đồng chí công an cũng không chấp nhận cho nó trở lại đội ngũ vì nó đã phản các đồng chí ra đi rồi, bây giờ nó lại phản dân chủ thêm một lần nữa để quay về thì ai mà chứa cái thằng phản như đi chợ vậy. Các đồng chí cũng biết rồi, phản chính quyền để đến với dân chủ thì được. Chớ còn phản lại dân chủ để quay lại chính quyền thì nó chỉ là một cục cứt...

Nhưng xin các đồng chí thương xót cứu lấy nó. Ấy cũng là làm phuớc cho nó vậy.

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: