7/8/16

Obama và Tập Cận Bình



Tổng thống Obama và Chủ tịch Tập Cận Bình bước vào một cửa hàng chocolate. Họ bận rộn lựa chọn những món quà.

Khi cả hai rời cửa hàng, Chủ tịch Tập nói với Tổng thống Obama, "Yo Man! Tôi đã lấy trộm 3 chocolate mà không ai nhìn biết. Tôi đố bạn có thể làm hay như thế.
Tổng thống Obama nói : Ok. Tôi chấp nhận lời thách thức. Chúng ta hãy quay trở lại cửa hàng và tôi sẽ cho bạn thấy tôi làm như thế nào.
Họ trở lại quầy và TT Obama nói với cậu bé bán hàng: "Cậu có muốn xem ảo thuật không?"
Cậu bé trả lời: "Có."
Tổng thống Obama nói: "Hãy cho tôi một thỏi chocolate"
Cậu bé bán hàng trao cho ông một thỏi và ông đã ăn.
Ông yêu cầu thỏi thứ hai và ông cũng ăn luôn
Ông yêu cầu thỏi thứ ba, và ông cũng đã ăn nốt.
Cậu bé bán hàng hỏi: Nhưng ảo thuật gì đâu ? Ba cái kẹo của tôi đâu ?
Tổng thống Obama trả lời: " Cậu hãy soát trong túi của ông Tập Cận Bình và cậu sẽ tìm thấy những thỏi chocolate ở trong đó".
Trong lúc cảnh sát giải Tập Cận Bình về đồn CA đi thì Obama ở lại với nụ cười thoải mái. Nếu cần chơi chiêu thì người Mỹ cũng không phải dạng vừa đâu. Để cho thiên hạ biết là không ai có thể đánh bại được người Mỹ.

Lai Nguyễn

Không có nhận xét nào: