6/6/16

Trấn áp biểu tình môi trường - Chúc mừng ông Đinh La Thăng..




Qua các vụ đàn áp người biểu tình vì một môi trường trong sạch suốt từ chủ nhật 1/5 đầu tiên cho đến tận chủ nhật 5/6/2016 này, chúng ta dễ dàng nhận thấy vài điều. Đó là ở đâu chính quyền cũng đàn áp, bắt bớ người biểu tình nhưng có lẽ ở Sài Gòn là đàn áp khốc liệt, tinh vi và hệ thống hơn cả. 


Sài Gòn với Tân Tổng Tư Lệnh, Bí thư Thành Ủy Đinh La Thăng, con người được ca ngợi là một vị chỉ huy làm nhiều hơn nói, sâu sát, đi thẳng vào cuộc sống, một con người dám làm..v..v..quả đã không hổ danh của một chiến tướng khi ra tay dẹp loạn biểu tình môi trường. Với tác phong, bản lãnh thần sầu bí thư Đinh La Thăng đã dẹp tan các cuộc biểu tình của người dân trong thời gian qua. Ta xem các phương pháp gì của tư lệnh Đinh La Thăng nhé.

Trước tiên xin nói ngay là dù không xuất hiện hay không có mặt ở những điểm nóng như bắt dân, đánh dân... nhưng tư lệnh Thăng đều biết hết, chỉ đạo hết theo kiểu Ve Sầu Thoát Xác. Trong khi dân bị đánh bầm dập thì Tư Lệnh Đinh lại thăng đi chỗ khác để nói nhăng nói cuội, ra vẻ ngơ ngác:" em có biết gì đâu".

Đầu tiên của các biện pháp là Cắm các tên tuổi, nhân sĩ trí thức ở tại gia, ngoại bất xuất tất tần tật. Chiêu cắm người tại gia này thì cũng là phương án chung của các tư lệnh địa phương khác thôi, không phải của Thăng Tư Lệnh.

Rồi các phương pháp kháccó tên hiệu Đinh La Thăng", nhỏ nhen và tinh vi hơn như phá sóng điện thoại, khóa FB, và đóng cửa các trung tâm có khả năng xảy ra biểu tình...

Nhưng biện pháp thực hiện tốt nhất, thành công nhất với tư lệnh Đinh La Thăng là biện pháp Đánh, Đánh Vô Tội Vạ, Đánh Bừa Bãi, Đánh Công Khai, Đánh Cả Phụ Nữ, Trẻ Em. Đánh Cả Người Già và Cha Xứ...đánh vào những người dân tay không tấc sắt và xuống đường biểu tình ôn hòa. Biến tấu này làm bộ cho các lực lượng khác không phải CA ra tay đánh dân như đánh kẻ thù. Nhưng đó té ra cũng lại là CA mặc sơ vin. (như tên Phạm Hữu Đức,CA Quận 5 chẳng hạn). Nên dù có che dấu thì thân phận của người chịu trách nhiệm vẫn hiện ra rõ ràng. Đó là lực lượng CA. TP. HCM và tổng tư lệnh Đinh La Thăng với chiến công lẫy lừng, vang danh Năm châu bốn biển trên.

Thế là dân Sài Gòn lãnh đủ chỉ vì thương con cá và thương đồng bào miền Trung. Bị lực lượng thực thi pháp luật đánh thẳng tay, đánh nhiệt tình, đánh công khai và đánh rộng khắp. Đánh cho dân sợ, đánh mà không cần bắt bớ, chỉ cần đánh : 

Đánh cho liễu chán hoa chê,
Cho lăn lóc đá cho mê mẩn người...

Tư lệnh Đinh La Thăng đã ra mắt người dân Sài Gòn một cách thâm sâu và xứng đáng tên tuổi đến như vậy. Chúc mừng ông và hy vọng sắp tới tên tuổi ông sẽ được Vinh Danh Bảng Vàng tại Tòa Án Quốc Tế La Hay, Hà Lan với tội ác chống lại loài người...

MTA


Không có nhận xét nào: