6/5/14

VỀ VIỆC BLOGGER BA SÀM NGUYỄN HỮU VINH BỊ BẮT...

Trong khi dòng nhạc Rân Chủ đang vang lên những giai điệu êm tai, ít ra thì cũng với những người cả tin như MTA, thì đột ngột tông nhạc bị đứt cái cụp, khi Blogger tên tuổi nhất, anh Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh bị tó...
Thật ngơ ngẩn chẳng hiểu mấy ảnh CP này mần ăn kiểu răng, mà thả Phóng Sanh mấy em này rồi lại Nhập Kho anh khác. Tính làm cho đám blog hoảng chăng ?
Cộng đồng blog xôn xao, nhưng hoảng không thì MTA không biết...Các Blog tên tuổi như bác Chênh, bác BoLap Quê Choa, bác Bauxit...có thấy "lạnh dế" sau vụ này không thì MTA cũng không biết (vì dế là của mấy ảnh, phải hỏi mấy ảnh mới biết được) nhưng MTA chắc chắn một điều. Tất cả mọi blogger, cũng như mọi người dân yêu mến cả đất nước này cũng như tự do của đất nước này đều không sợ những chuyện như thế này. Và những Blog tên tuổi trên lại càng không sợ nữa...Bởi lẽ họ chiến đấu bằng cái Tâm của những người cầm bút, cái Tài của những người trí thức (bác Chênh là nhà báo, còn bác Lập là nhà văn, còn bác Bauxit chắc là nhà...bauxit) và họ đang làm những điều mà đa phần người VN cho là đúng. Và như những kẻ sĩ dấn thân khác, họ đã chấp nhận mọi điều từ trước khi nhập cuộc chơi này rồi, giống như Điếu Cày, Tạ Phong Tần và giờ thì Ba Sàm...MTA hy vọng chỉ một thời gian ngắn nữa, anh Ba Sàm lại được phóng sanh vì lý do là ....nhầm, để anh trở về và tiếp tục ba sàm ba xạo với chúng ta.
Nhưng trong lúc chờ đợi đó thì MTA ủng hộ anh Ba Sàm và cho một điểm trừ (-1) cho mấy anh ngớ ngẩn đã bắt Ba Sàm...
6/5/2014

Mai Tú Ân
ma-tu-an.blogspot.com

Không có nhận xét nào: