26/5/14

Những cái tát vào mặt Trung Cộng...Tại sao không ?

Tại sao Chính phủ không dứt khoát dẹp quách một cách chính thức cái gọi là "16 chữ vàng", "bốn tốt"...
Tại sao VN không đưa ngay hồ sơ lên Tòa Án Quốc Tế để kiện TC, không những vụ dàn khoan 981, mà cả vụ Hoàng Sa của 40 năm trước.
Tại sao không lấy một ngày trong năm, có thể lấy ngày 19/1, là ngày TQ cưỡng chiếm Hoàng Sa để làm "Ngày Hoàng Sa", hoặc ngày "Hận Hoàng Sa" để dân chúng đời đời ghi nhớ mối hận này, cũng như vinh danh những chiến sĩ VNCH đã tử trận để bảo vệ HS..
Tại sao không mời Đức Đạt Lai Lạt Ma đến thăm VN? Và có lẽ đất nước chúng ta là nơi cuối cùng mà Thủ Lĩnh tôn giáo tối cao xứ Tây Tạng chưa tới...
Tại sao không nâng cấp quan hệ giữa Đảng CS VN với...Quốc Dân Đảng ở Đài Loan lên tầm mức hai Đảng "anh em thân thiết", và chờ đợi cuộc bầu cử TT mới ở ĐL, khi họ nắm quyền lực trở lại thì nâng cấp lên mức "Hợp Tác Toàn Diện". Vì QDĐ là một Đảng hùng mạnh và là Đảng duy nhất trên thế giới công khai muốn loại trừ Đảng CS TQ để thống nhất TQ...
Tại sao không...?
Tại sao không....?
Dù tình hình vụ giàn khoan 981 này diễn biến như thế nào đi nữa thì tại sao chúng ta không thể hiện ngay từ bây giờ những hành động dứt khoát, mạnh mẽ để cắt đứt tuyệt đối đường về với thứ quan hệ tào lao, viển vông...qua đó cũng cắt đứt luôn những trò hăm dọa, nắn gân mà cứ vài năm dân ta lại phải chịu một lần....Phải, Tại sao không ?
26/5/2014
Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: