17/5/15

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một con điếm của thời cuộc...

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ hàng đầu, có số lượng fans lớn nhất, mặc dù anh ta gần như một tượng đài thành đạt của nghề ca sĩ, mặc dù anh ta cũng có đóng góp nhất định cho các phong trào từ thiện... Nhưng anh ta vẫn là một ca sĩ nhiều người căm ghét nhất, cả ở trong nước lẫn ở ngoài nước vì những hành động lố lăng, phản cảm, đồng bóng và coi thường khán giả Việt Nam, những người đã âm thầm ủng hộ anh ta bằng những đồng tiền khó nhọc kiếm được để mua vé xem ca nhạc, xem các show hát của ĐVH. Những trò kinh tởm như trong hình, rồi những hình ảnh khoe biệt thự triệu đô, kho giày hàng ngàn đôi hàng hiệu, hàng ngàn áo quần hàng hiệu, xe hơi giát vàng 40 tỷ... cùng trăm trò khả ố khác giữa một đất nước khó khăn và người dân còn nhiều muôn vàn khó khăn khốn khổ đã khiến cho người dân Việt Nam hết kiên nhẫn, hết chịu nổi những hành vi bệnh hoạn, ngạo mạn của một kẻ tiểu nhân đắc chí như anh ta rồi.


Trong khi diễn vô số trò khỉ như thế nhưng chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng có một hành động, một lời nói coi được cho những sự kiện bất công xã hội, bênh vực dân khổ, dân oan chứ đừng nói chi tới ủng hộ phong trào đấu tranh dân chủ đang trào dâng trên toàn cõi Việt Nam...
Một ca sĩ thành đạt nhưng là một kẻ vô tâm, vô cảm và bệnh hoạn. Và là một con điếm hoàn hảo và khôn ngoan biết chọn đường có cường quyền để làm chỗ đứng.
Tẩy Chay ! Cấm Cửa ! Đã đến lúc chúng ta phải cho Đàm Vĩnh Hưng và những kẻ như anh ta biết rằng, người dân Việt Nam chứ không phải anh ta mới là người cầm cương ở xứ này...
MTA
(Các bạn hãy lập ra các trang Tẩy Chay ĐVH. Hãy viết bài chia sẻ thông tin rộng rãi cũng như đưa cái tên Đàm Vĩnh Hưng này vào danh sách Tẩy Chay triệt để như với Tân Hiệp Phát)

Không có nhận xét nào: