17/1/17

Trang Trần - Phiên tòa có nhiều người chửi công an nhất...



Vụ án xét xử người mẫu Trang Trần đã qua nhưng theo thống kê trên mạng Google thì đây là vụ án mà có nhiều người đồng loạt chửi bới các lực lượng thực thi pháp luật Việt Nam nhiều nhất, với điệp khúc :" Đ. mẹ bọn công an", được cho là do người mẫu Trang Trần thốt ra ở CA Phường Hàng Buồm, Hà Nội khi bị bắt mấy tháng trước.



Theo các biên bản của Tòa ghi lại thì từ ông chánh án, hội thẩm nhân dân, rồi các cáo trạng của VKS đều nhiều lần thể hiện trên lời nói, cả trên văn bản cái câu mà trong bài viết này cũng không dám thể hiện đầy đủ vì quá tục tĩu, quá khó để thể hiện. "Đ. mẹ bọn công an". Quả là quá khó để thốt thành lời hay viết ra văn bản.

Không hiểu sao các vị Tòa, VKS, CA điều tra lại cứ cái danh từ ấy thốt đi thốt lại, ghi tới ghi lui cái câu chửi cha CA như vậy. Thậm chí các vị luật sư đáng kính, rồi người ghi biên bản cũng thao thao chửi câu đó suốt phiên toàn. Rồi các nhà báo, các báo chí, tờ nhiều tờ ít cũng ào ào lên câu :"Đ. mẹ bọn công an". Ngay cả các đồng chí CA phường Hàng Buồm có mặt với tư cách nhân chứng cũng lại :"Đ. mẹ bọn công an"...Thật không thể hiểu nổi các đồng chí CA của ta làm răng mà thiên hạ ghét đến thế. Cả bọn cứ xúm lại để :"Đ. mẹ..."

Ấy thế nhưng có một người lại không hề chửi bậy câu đó trong phiên tòa. Đó là em người mẫu Trang Trần của chúng ta. Mặc dù là bị cáo đang bị xét xử vì tội chửi bậy, mặc cho tiếng chửi CA vang lên suốt buổi xử án, thì em chỉ ngồi cười mỉm chi, mà không hề theo bầy đàn để chửi bậy câu đó. Em đúng là người đẹp Hà Nội, vừa hiền lại vừa ngoan...

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: