9/1/17

Hoài Linh, anh không phải là một người nghệ sĩ...



Chúng tôi vốn thích và yêu quí anh. Những vai diễn của anh khiến chúng tôi cười thoải mái. Cuộc sống của anh giản dị, chân thành, bạn bè anh khắp ba miền ai anh cũng chơi được hết. 

Thật sự chúng tôi yêu anh lắm và vui mừng với những thành công của anh. Anh hầu như thành đạt mọi thứ ở trên đời trong vai trò của một người nghệ sĩ chân chính.



Chỉ còn một bước nữa lên Phật...

Than ôi. Vậy mà anh lại điên cuồng lao vào kiếm cái danh hão. NSUT, NSND. Năm ngoái anh thất vọng vì không được, năm nay anh hả hê lắm khi đạt được cái danh hiệu NSUT do chính phó thủ tướng Vũ Đức Đam trao tặng. Anh đã thành công khi đâm đầu vào cái nơi chúng tôi đã thoát ra.

NSUT Hoài Linh. Anh đã bước qua lằn ranh đỏ của sự thách thức khiến cho chúng tôi phải nhìn lại con người thật của anh. Té ra anh không tài giỏi như chúng tôi tưởng, anh không chân thành và anh cũng đang diễn vai của một thằng hề để cố đánh cắp những đồng tiền nhỏ bé của người dân chúng tôi.

Anh cũng chỉ là một thằng đồng cô bóng cậu, biến thái dạng hai thì bệnh hoạn giống với kiểu bịnh hoạn như Đàm Vĩnh Hưng, Minh Béo... mà xã hội này đã sản sinh ra và tung hô vang trời mà thôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ đi xem anh diễn nữa, bởi xem anh diễn tức là chúng tôi đã làm nhục con mắt của mình.

Tóm lại thì NSUT Hoài Linh, giờ đây với chúng tôi anh không phải là một nghệ sĩ tài năng, không phải là một con người để chúng tôi yêu mến, mà anh chỉ là một thằng hề rẻ tiền, một con người bệnh hoạn, một thằng ngu bẩm sinh và là một cục cứt...

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: