6/1/17

Đinh La Thăng - Người làm vườn vĩ đại nhất...



Chiến tướng nhất của Đảng, và là Bí thư Sài Gòn Đinh La Thăng đã mỉm cười chào đón những người hâm mộ đang tung hô ông khi kết thúc năm đầu tiên 2016 trong cương vị là ông chủ của Hòn Ngọc Viễn Đông...

Phóng viên đang ghi hình Tư lệnh Đinh La Thăng đang tự tay cắt cổ bọn cỏ dại

Mặc dù làm thất vọng những kẻ đang mong chờ có sự đổi mới ở thành phố này, mặc dù cũng giống như thời làm Bộ Trưởng ở Bộ GTVT thì ở đâu anh La Thăng họ Đinh cũng chọc một tý, ngoáy một tý, trây trớt ra tùm lum một tý rồi bỏ đó mà thăng mất. Mặc dù những công việc liên quan đến đời sống người dân thành phố đang chờ giải quyết nhưng chúng ta đã nhìn thâý sự sáng suốt của Đảng khi cử một con người tốt nhất về thành phố Sài Gòn cho một chiến dịch vĩ đại còn vang dội hơn cả chiến dịch giải phóng Sài Gòn 4/75. Đó là chiến dịch Giải Phóng thành phố khỏi cỏ dại.

Cỏ dại, đó là kẻ thù nguy hại muôn đời của chế độ chúng ta. Cỏ dại là do bọn Đế Quốc Mỹ, bọn Việt Tân và bọn phản động trong nước đào tạo và tổ chức phát triển để đánh phá cuộc sống yên bình của nhân dân ta. Bọn Cỏ Dại này đã ngu rồi mà còn khó đào tạo, lại không chịu theo Đảng cũng như không chịu vác cờ máu đi cổ vũ đá banh cho đội tuyển, nên cần phải bị tận diệt. Trung ương cử tướng soái Đinh La Thăng vào vai trò người làm vườn để tiêu diệt cỏ dại là sáng suốt, duy chí trên quan điểm nâng cao tầm của chủ nghĩa Mac Lenin. Lại vận dụng đường lối linh hoạt khéo léo giữa nhổ cỏ như máy gặt với lại trường phái nhổ cỏ như nhổ lông nách, hay nhổ tận gốc cỏ dại, ngăn trở chúng ra sân.

Vâng. Cho dù có đói khổ vật vờ, kinh tế đi xuống, tham nhũng đi lên nhưng người dân vẫn hân hoan chào đón người anh hùng "Sát Cỏ" chiến thắng trở về. Rồi năm 2017 đến anh sẽ lại tiếp tục lãnh đạo Đảng bộ và nhân dân thành phố tiếp tục công việc tiêu diệt cỏ dại này.

Trong chiến thắng vĩ đại này ta thấy hiện ra bóng dáng của người anh hùng diệt cỏ đang đứng hiên ngang. Không làm được việc gì thì ít ra anh cũng trút giận lên đám cỏ dại và bắt chúng trả giá, khiến chúng vừa từ giã cuộc đời vừa ngửa cổ lên trời mà kêu than:

- Trời đã sinh ra loài cỏ dại rồi sao còn sinh ra thằng làm vườn Đinh La Thăng ?

Nên mới có thơ rằng : 

Hoan hô anh Đinh La Thăng,
Anh về phân Bắc, phân xanh lại về... 

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: