15/1/17

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một con điếm của thời cuộc..



Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng là một ca sĩ hàng đầu, có số lượng fans lớn nhất, mặc dù anh ta gần như một tượng đài thành đạt của nghề nghiệp ca sĩ, mặc dù anh ta cũng có đóng góp nhất định cho các phong trào từ thiện... Nhưng anh ta vẫn là một ca sĩ có nhiều người căm ghét nhất, cả ở trong nước lẫn ở ngoài nước vì những hành động lố lăng, phản cảm, đồng bóng và coi thường khán giả Việt Nam, những người đã âm thầm ủng hộ anh ta bằng những đồng tiền khó nhọc kiếm được để mua vé xem ca nhạc, xem các show hát của anh ta. 



Những trò kinh tởm như hôn vị sư (hình), rồi những hình ảnh khoe biệt thự triệu đô, kho giày hàng ngàn đôi hàng hiệu, hàng ngàn áo quần hàng hiệu, xe hơi giát vàng 40 tỷ... và mới nhất là trò đem cả mẹ ruột của mình ra đấu tố trên mạng thì anh ta quả là một nhân vật không thể chấp nhận được cho lớp trẻ. Một ca sĩ luôn có cả giọng ca lẫn hàng trăm trò hề khả ố trơ trẽn nổi bật lên giữa một đất nước khó khăn và người dân còn nhiều muôn vàn khó khăn khốn khổ đã khiến cho những người dân Việt Nam bình thường hết kiên nhẫn, hết chịu nổi những hành vi bệnh hoạn, ngạo mạn của một kẻ tiểu nhân đắc chí như anh ta rồi.

Trong khi diễn vô số trò khỉ như thế nhưng chưa bao giờ Đàm Vĩnh Hưng có một hành động, một lời nói coi được cho những sự kiện bất công xã hội, bênh vực dân khổ, dân oan chứ đừng nói chi tới ủng hộ phong trào đấu tranh dân chủ đang trào dâng trên toàn cõi Việt Nam. Có lẽ anh ta cho rằng, cứ việc làm mọi trò khỉ, nhố nhăng và phản cảm miễn là bưng bô thật chắc, nâng bi thật vững cho chế độ là an toàn. Càng tẩy chay anh ta thì anh ta lại càng được truyền hình, chương trình ca nhạc mời mọc nhiều hơn.

Một ca sĩ thành đạt nhưng là một kẻ vô tâm, vô cảm và bệnh hoạn. Và là một con điếm khôn ngoan biết chọn đường có cường quyền để làm chỗ đứng kiếm tiền bán thân.

Cần tẩy chay cái con người bệnh hoạn, mang danh xấu cho ca sĩ và tiếng xấu cho những người tự trọng bình thường khác. Giống như một con bọ bẩn thỉu, Đàm Vĩnh Hưng phải bị tẩy chay ở hải ngoại, ở trong nước rồi sự tấy chay của mỗi người trong chúng ta. Anh ta không thể vừa kiếm tiền của chúng ta lại vừa đạp lên các giá trị đạo đức ngàn đời của ông bà tổ tiên của chúng ta. Đã đến lúc chúng ta phải cho Đàm Vĩnh Hưng và những kẻ như anh ta biết rằng, đồng tiền họ kiếm được là từ người dân bình thường chứ không phải từ ai khác và người dân Việt Nam chứ không phải họ mới là người cầm cương ở xứ này...

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: