26/1/17

Chào mừng hai cha con Dr. Ruồi đã trở thành dân oan...




Đất nước Việt Nam anh hùng của chúng ta quả thật là anh hùng khi ngày 13/1/2017 đã lưu danh cha con ông Dr Thanh, gồm có ông Trần Quí Thanh và con gái là bà Trần Ngọc Bích thành những người dân oan nổi tiếng nhất. Hai cha con nhà này cũng giành luôn giải : Bị cường quyền xơi tái nhiều tiền nhất, lên đến hơn 5.190 tỷ đồng. 



Trong phiên toà đại án Phạm Công Danh, VKS cấp cao đã nêu "Ông Trần Qúi Thanh đã gíup sức cho Phạm Công Danh và có quan hệ vay tiền, mối quan hệ này có trong thời gian dài. Danh chỉ đạo các bị cáo khác thực hiện hồ sơ vay giả tạo để lấy tiền chi trả cho cá nhân. Do vậy, nhận định giúp sức là có căn cứ". Số tiền 5.190 tỉ đồng trong vụ án, việc chuyển tiền từ bà Trần Ngọc Bích sang Danh là có sự đồng ý của chủ tài khoản. Giao dịch vay tiền là giả tạo để giúp sức cho ông Danh. Ngoài ra còn bị điều tra thêm các tội trốn thuế. 

Vụ án Đại án Phạm Công Danh đã đưa ông chủ Dr Thanh và con gái Trần Ngọc Bích mất trắng số tiền trên với lời tuyên bố rằng, số tiền 5000 tỷ mà Dr Ruồi và con gái gửi ở ngân hàng Phạm Công Danh thì cứ Phạm Công Danh mà đòi, còn Nhà Nước thì éo biết gì hết. Ngoài ra đề nghị của VKS là : Đang đề nghị Toà Án xét thêm tội, xét thêm việc lấy thêm tiền và cuối cùng là Cấm 2 cha con đối tượng này rời khỏi nơi ở. Việc Cấm cha con Nguyễn Quí Thanh đi nước ngoài là một việc đúng, vì lỡ Trần Quí Thanh theo gương Phạm Xuâ Thanh thì bỏ mẹ. 

Hơn 5000 tỷ đồng của Dr Thanh đã tung cánh bay vào bầu trời, và bà con gái Trần Ngọc Bích đã khóc lóc đọc một bài diễn văn trước toà như một diễn văn nhập hội dân oan hay nhất :

"Không có ai mất tiền.Tất cả những người có lỗi đều không mất tiền, không phải bồi thường. Hơn 5.600 tỷ đồng thuộc quyền sở hữu hợp pháp của chúng tôi đã bị thu hồi không căn cứ, đã bị mất theo bản án sơ thẩm, khi chúng tôi không có lỗi. Nếu vụ án không dừng lại, thì chúng tôi sẽ còn bị mất nhiều tiền hơn nữa với những lập luận của VKS. Không có ai thương xót đến số tiền của chúng tôi. Chúng tôi là nạn nhân trong bóng tối của vụ án này".

Ô, hô...Tiền của Dr Thanh đã bị mất đi là tiền thật, và 5190 tỷ là tiền thật chớ có ai bảo là tiền giả đâu. Vì là tiền thật nên phải mất cũng như bản án tù giam của anh Võ Văn Minh là tù thật chớ không phải tù giả. Những đau khổ tan nát đến với gia đình anh Minh cũng là những đau khổ thật và sẽ kêu gào đến gia đình Dr Thanh bước tiếp...

Cha con De Ruồi đã được nhập Hội Dân Oan Ba Miền, và sẽ tham gia đầy đủ mọi nghĩa vụ mà người dân oan chia sẻ. Tôi đề nghị anh Dũng Dân Oan, MAI INFO cùng các tổ chức dân oan khác mau thu xếp hai chỗ ăn ở cho hai cha con Dr Ruồi là Trần Quí Thanh và Trần Bích Ngọc, để hai dân oan nổi tiếng nhiều tiền này có chỗ để nghiền ngẫm về bên ngoài, về luật nhân quả...Và cha con nhà Dr Ruồi này đã trở về đúng nơi quê cha đất tổ của mình, và cả hai cùng cất tiếng ca :

Ta về ta tắm ao ta,
Dù trong dù đục thì ta cũng ở truồng tắm ao...

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: