2/1/16

Ông đại tá cuồng Nga Lê Thế Mẫu lại nhảm nữa.


TRÊN MẶT TRẬN CHỐNG IS - UKAINE ĐANG TRỞ THÀNH CHIẾN TRƯỜNG CỦA IS CHỐNG PHÁ NGA.



Đọc cái tít trên tường Thế Giới - Một Góc Nhìn (hình) của đại tá QĐND VN Lê Thế Mẫu, Chuyên gia phân tích Chính trị - Quân sự quốc tế và là bình luận viên quốc tế hàng đầu trên VTV thì lại giật mình hơn cả cái mình. 

Tưởng là đại tá Lê Thế Mẫu nhà ta uống nhầm thuốc liều hay ngửi phải thuốc liều sao ấy chứ. Chiến trường của bọn khủng bố IS chống phá Nga là ở Syria bên Trung Đông đấy chứ có phải là Ucraina bên trời Âu đâu. Nhưng đến khi vào đọc bài viết trên tường của đại tá thì mới biết là đại tá nhà ta không nhầm, mà là đang mắc căn bệnh Cuồng Nga thời kỳ cuối, hết thuốc chữa. Nâng bi cho đồng chí Putin bằng hai tay rồi thì còn cầm bút bằng tay mô nữa. Thật khổ cho ai phải đọc ông viết nhảm, và nghe ông nói nhảm quá trên TV quá. Sau đây là những điều đã viết trong bài viết đăng trên tường nhà nói trên của đại tá Lê Thế Mẫu, ông viết :

“Sáng kiến điên rồ” của Thủ tướng Ukraine, ông Arseniy Yatsenyuk, đã thành hiện thực: Ukraine phối hợp với Thổ Nhĩ Kỳ đưa các chiến binh của tổ chức khủng bố “Nhà nước Hồi giáo” (IS) tự xưng tới Ukraine để chống phá Nga. Trước đây, ông Paul Craig Roberts, nguyên Cố vấn của Tổng thống Mỹ Ronald Reagan và là chính khách hàng đầu ở Mỹ cũng đã từng cảnh báo, một trong những mục tiêu của Mỹ gây ra cuộc khủng hoảng Ukraine là nhằm biến lãnh thổ quốc gia này thành chiến địa của các tổ chức khủng bố quốc tế để chống phá Nga"

Kinh thật. Đại tá quả là có con mắt bồ lệch khi viết không hề run tay rằng, Ucraina phối hợp với Thổ Nhĩ Kỳ đưa các chiến binh của tổ chức khủng bố “Nhà nước Hồi giáo” (IS) tự xưng tới Ukraine để chống phá Nga. Lại theo lời một "chính khách hàng đầu" ở Mỹ thì có thêm nước Mỹ nhập cuộc. "Vì một trong những mục tiêu của Mỹ gây ra cuộc khủng hoảng Ukraine là nhằm biến lãnh thổ quốc gia này thành chiến địa của các tổ chức khủng bố quốc tế để chống phá Nga". Ôi, thế là IS sướng nhé, vì có đến 3 nước là Ucraina, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ ủng hộ cơ đấy. 

Ta xem tiếp ông đại tá "Lấy Nước Nga làm nhà, còn nước Việt để lưu vong" viết thêm gì trong bài viết trên nhé. 
"Theo kết quả điều tra của Cơ quan công tố Nga, các chiến binh khủng bố IS nhận được chỉ thị từ Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain tổ chức các hoạt động phá hoại máy bay của Mỹ ở Syria và sau đó cáo buộc quân đội Nga hiện diện ở quốc gia này gây ra hành động đó nhằm tạo xung đột giữa Mỹ và Nga. Tuy nhiên, âm mưu này đã bị các cơ quan tình báo Nga dập tắt ngay từ đầu"

Kinh quá. Té ra các chiến binh khủng bố IS nhận được chỉ thị từ...TNS John Mc Cain để tổ chức các hoạt động phá hoại máy bay...Mỹ ở Syria cơ đấy. Bỏ mẹ rồi, theo lời ông đại tá vừa rảnh, vừa dở hơi Lê Thế Mẫu này thì té ra TNS John Mc Cain, ứng cử viên Tổng Thống Mỹ của Đảng Cộng Hòa 2008 là trùm khủng bố. Thảo nào hồi chiến tranh, bị bộ đội ta bắn rơi máy bay, phi công John Mc Cain phải nhảy dù rơi ngay xuống giữa hồ Trúc Bạch, khiến cho nước hồ Trúc Bạch xanh lè từ dạo đó đến nay, giờ nước đục đục không xong mà nước trong trong cũng không nổi. 

Rồi ngài đại tá Cuồng Pu Lê Thế Mẫu kết luận xanh rờn của một anh điếc không sợ súng:
Như vậy là, IS-Ukraine-Mỹ đang hình thành thế trận “tam giác liên hoàn” trong cuộc chiến tranh phức hợp chống lại Nga. Đây lại thêm một bằng chứng cho thấy vì sao sau hơn 1 năm Mỹ tuyên bố “chiến lược toàn diện chống IS” thì IS ngày càng lan rộng và phát triển...

Chả có gì để nói với đại tá cả, vì có bao nhiêu gió trên FB thì đại tá lấy hết về nhà chém vù vù rồi. Đâu còn chút nào để cho thiên hạ nữa. Có điều gì muốn nói thì là để nói với các đồng chí ở  VTV Truyền Hình. Nếu VTV mời ông đại tá " Hồng quân Liên Xô" Lê Thế Mẫu lên chém  gió trên TV, thì phải đề rõ là chương trình chém của chuyên gia Nga tên Le The Mau. Và phải có phiên dịch tiếng Nga ra tiếng Việt lời của đại tá Mau thì dân đen ta mới hiểu ông nói cái chi mô. 

Còn Tổng Thống Nga V. Putin hẳn là vui lắm khi có một anh đại tá Cuồng Pu ở nước Việt Nam đến cỡ vậy. Và nếu có dịp gặp đại tá fan cuồng của mình, Tổng Thống Putin sẽ vỗ vai và thân mật nói với đại tá , dĩ nhiên là bằng tiếng Nga, và MTA phiên dịch ra tiếng Việt là : "Cám ơn đồng chí đại tá Lê Thế Mẫu. Xin nhẹ tay cho. Đồng chí làm tôi đau 2 hòn Z. quá rồi"

 MTA

Không có nhận xét nào: