31/5/15

Thật quá thất vọng với các ông Tướng Việt Nam...

"Thật ra mối quan hệ không tốt giữa Mỹ và Trung Quốc đã gây phương hại đến tình hình chung của khu vực". Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, thứ trưởng BQP và là trưởng đoàn Việt Nam tại hội nghị Shangi-La đã trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài như thế.


Ô, hô... theo lời ông thì té ra là mối quan hệ không tốt giữa Mỹ và TQ, chứ không phải dã tâm bá quyền của Trung Cộng muốn xâm lấn đất đai biển đảo của Việt Nam đã gây nên tình trạng Biển Đông dậy sóng như bây giờ ư ?
Té ra là quan hệ không tốt giữa Mỹ và TQ chứ không phải nước Mỹ, vì một nền tự do hàng hải quốc tế, vì chính nghĩa đã đứng ra bênh vực cho kẻ yếu là Việt Nam chúng ta ư ?
Ông là trưởng đoàn quân sự cao cấp mà ông lại có những suy nghĩ và phát ngôn vừa khiến kẻ thù sung sướng, vừa khiến bạn bè buồn tủi lại vừa khiến người dân Việt Nam khó hiểu như thế ư ?
Giữa lúc kẻ thù phương Bắc đang xây cất kiên cố đất đại biển đảo ăn cướp của chúng ta thì những lời của ông trưởng đoàn Việt Nam toàn tránh né đến kẻ cướp, thậm chí không dám động chạm đến tên của kẻ cướp nhưng lại sẵn sàng xúc phạm đến lòng tốt của bạn bè.
Là người đứng đầu quân đội, ông lại luôn né tránh mọi vấn đề đang sục sôi ở Biển Đông , không hề tố cáo kẻ cướp đang xâm lấn đất đai biển đảo của tổ tiên, và cũng không hề nói một câu nào về quyết tâm của một chiến sĩ sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ đất đai biển đảo của tổ tiên ấy...
Và cùng với BTQP Phùng Quang Thanh thì ông Thứ Trưởng BQP Nguyễn Chí Vịnh hoàn toàn không xứng đáng đứng đầu Quân Đội Việt Nam. Các ông là Đại Tướng, Thượng Tướng chỉ huy quân đội mà lại luôn chứng tỏ mình là những kẻ hèn nhát nhất trong hàng ngũ những người lính của chúng ta luôn sẵn sàng hy sinh để bảo vệ chủ quyền của Quốc Gia...
MTA

Không có nhận xét nào: