11/8/15

Hình ảnh khỏa thân Nghệ Thuật...

Các bạn mến. Hình khỏa thân nghệ thuật, loại hình ảnh nghệ thuật đã được tạo nên bởi sự tôn vinh cái đẹp tự nhiên và không thể phủ nhận về thân thể của người phụ nữ nhiều ngàn năm qua, của rất nhiều bộ môn nghệ thuật về cái đẹp Thiên Nhiên, cái đẹp Vĩnh Cửu . Và còn có cái đẹp nào đẹp, thánh thiện hơn và trường tồn hơn cái Đẹp thân thể của người phụ nữ.Đó là mục đích của sự hướng Thiện, hướng Mỹ và cũng là cái Đẹp muôn thuở, nguồn cõi sản sinh ra mọi cái đẹp ở trên đời...
u nay nhiều người lầm tưởng rằng ảnh khỏa thân nghệ thuật là ảnh về thân thể người phụ nữ khỏa thân. Điều đó chỉ đúng một phần thôi, vì nói một cách thật tình thì thân thể người nào cũng căn bản là giống nhau. Nghệ thuật ảnh khỏa thân là chính do người tạo nên bức ảnh ấy. Họ là những nghệ sĩ và cũng phải lao động để cho ra đời những tác phẩm tốt nhất. Chỉ có những ảnh khiêu dâm, dung tục và rẻ tiền thì mới dựa vào người mẫu, còn ảnh KTNT thì phụ thuộc vào ánh sáng (quan trọng nhất), góc độ, tư thế cùng sự cảm nhận tinh tế về vẻ đẹp của người phụ nữ mà chỉ họ mới có. Nói tóm lại hình ảnh khỏa thân là tấm hình mà các nghệ sĩ đã tạo ra nó, mà người mẫu chỉ là một phần thội. Có nhiều nhà nghệ sĩ thể loại này và hiện giờ thì Thái Phiên và Dương Quốc Định là nổi bật nhất.
Và như một nghệ sĩ đã nói : Kẻ nào càng cảm nhận được vẻ đẹp thân thể phái yếu nói chung thì kẻ đó càng trân trọng người phụ nữ riêng, (tức là vợ, bồ) của kẻ đó.
Trên cơ sở cái đẹp, phi dung tục và thượng tôn người phụ nữ thì chúng ta hãy cảm nhận vẻ đẹp thánh thiện ấy nhé.
MTA






























































































































Không có nhận xét nào: