20/8/15

Thế giới xoay quanh những chiếc giường...


Có lẽ đại gia Lê Ân đồng cảm lắm với câu thơ :"Thế giới xoay quanh những chiếc giường" của nhà thơ Dâm Bụt Vi Thuỳ Linh lắm nên ông đã quyết chí tậu bằng được cái giường và phải là cái giường trị giá tới 6 tỷ đồng (hình) để cho thế giới xoay quanh. 


Thôi thì vợ chồng đại gia có quyền sướng khi chơi ngông, nhưng có điều những lời nói của cặp vợ chồng ngông này thì nghe không lọt tai khi đưa chuyện cái giường vào thành "danh dự cuốc gia" :

“Tôi tìm cách đặt mua không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng Việt Nam cũng có nhiều đại gia lắm tiền” – ông Lê Ân nói.

“Cả thế giới có 60 chiếc thôi. Mình mua để thế giới biết người Việt Nam cũng giàu có không thua kém ai”. Vợ đại gia Lê Ân là bà Mai Thị Mai nói rằng vợ chồng bà quyết định mua chiếc giường này trên hết là vì niềm tự hào của người Việt.

Ô, hô...Phải chăng giờ đây vợ chồng ông đã làm cho nước Việt Nam tự hào vì đã được lọt vào TOP 60 thế giới giường. Để nước Việt ta không còn gì tự hào nên giờ thì tự hào về cái giường khủng của hai ông bà ? Để cho một trong số các quốc gia nghèo nhất có được niềm hạnh phúc lớn lao khi sở hữu chiếc giường đắt giá nọ, để cho người dân đói khổ xứ Vệ ta có thứ để ngắm, để "xoay quanh" cái giường xem vợ chồng ông làm gì trên đó để trừ cơm chăng ? Hay ít nhất cũng được tưởng tượng ra Vũ Điệu Nghê Thường diễn ra hàng đêm trên đó...

Chợt nhớ ông Lê Ân này đã từng xúc phạm đến phụ nữ, đến nữ quyền khi hùng hồn tuyên bố :"Cô gái nào muốn làm dâu nhà tôi thì phải còn trinh" Một câu nói ngu xuẩn khi động chạm đến 99% người phụ nữ Việt Nam một cách vô ý thức. Thì ra cũng có thể ông ta mua chiếc giường khủng này để cha con ông ta kiểm tra cái mà ông ta nói còn hay mất chăng ? 

Đại gia dù chơi ngông thế nào thì không phải cứ lôi đất nước vào những chuyện trần tục như thế, không phải cứ xúc phạm phụ nữ như vậy, và cuối cùng là không phải cứ sắm bằng được cái giường khủng như rứa để cắm đầu vào cái giường, hay cắm đầu vào những việc trên giường...

MTA

Không có nhận xét nào: