24/6/14

Đất Nước chúng ta như đang bị Ma Ám...


Đã gần 2 tháng nay, đất nước chúng ta cứ như bị con ma nào đó ám sới. Toàn những chuyện tưởng như trời ơi thì giờ thành cớ sự. Khủng hoảng biển Đông lúc thì tưởng rằng đã có lối thoát le lói cuối đường hầm, nhưng rồi lại thấy tối thui chẳng có đường ra. 


Tiếp nữa thì vừa có một em ĐBQH, một con người chân chính trong một rọ các em chân chính nhiều, chân chính vừa vừa, và còn lại toàn là hàng son, chân chính không tín nhiệm.. nói đề nghị QH ra nghị quyết về biển Đông,Ấy thế mà hôm sau đã có một em Phó QH tuyên bố xanh rờn là không ra NQ. Nói thế thì rân chơi nói ngay : Bít rồi còn hỏi làm gì hở em..Rồi lại vừa mới nghe nói có thể Sếp ngoại giao Tàu Cộng đến sẽ rút, nhưng sau đó lại có tin một Khoan khác đến để khoan trong vùng thềm lục địa của ta, trong khi có cả chục giàn khoan khác đang chờ được vào khoan...Nó giống kiểu mấy tên phạm tội híp râm ấy mà. Thằng HD 981 đang hành sự, làm điên đảo dân tìnhchúng ta gần hai tháng nay (Ấy nhưng không phải ai cũng khổ vì bị khoan đâu nhé, có nhiều kẻ lại...sướng nữa kìa. nhất là những bác đã từng đi đêm qua lại chơi bời với nhau. Thêm nữa là những anh Mũ Ni Che Tai, không thích bị "khoan", nhưng vì dút dát nên nằm tênh hênh ra chịu trận, thỉnh thoảng còn rên lên như lên đỉnh)
Vậy thì cái giàn khoan đã chờ sẵn Hải Nam gì đó, giống như tên híp giâm vòng gần vùng chiến sự nhất, đã thì cũng bắt đầu cởi quần giương khoan, nhưng chưa khoan...phải đợi thằng 981 xong xuôi rút khoan thì nó mới xông vào cắm tiếp để...khoan. Và gần 20 giàn khoan sẵn sàng ngoài khơi thì coi như em VN chắc ngất lên ngất xuống. Có sống mà về nhà thì Má cũng nhận không ra.
Tiếp theo sẽ trở ngược lại cuốn phim Ma Ám nhé. Ta sẽ cho các em rân đen biết tin tốt trước, để nó sướng tê người, sướng mờ mắt rồi thì ta cho nó hưởng tin không tốt. (Làm gì có chuyện xấu ở nước ta đâu mà cứ nói đến chữ Ấu đó) Thì ta nhớ chuyện anh Thủ Dũng nói ộgì có chữ không đánh đổi chủ quyền lấy hữu nghị viển vồng. Ôi, giời ơi...các em mạng, blog, bléo...bắt đúng đài sướng, ca lên mây mấy câu thần kinh sướng đó. Ngay cả anh MTA đây cũng hy vọng nhấp nhổm, hy vọng đó là bước đi tích cực để đất nước chúng ta được thái bình mãi mãi, để anh MTA lại được dẹp bàn phím mổ cò để trở về với đồng ruộng của mình với con trâu dắt ra ruộng...Nhưng không phải chỉ có anh MTA mắc bệnh ngu đâu. Đàn anh của MTA như bác Chênh Vênh Huỳnh Ngọc, bác Quê Choa Nguyễn Quang Lập còn ngu hơn, tin sái cổ...
Phân tích nhé. Một vị Thủ Tướng cần tuyên bố một điều quan trọng đến đất nước, đến An Ninh QG thì phải tuyên bố ở trong nước cho Quốc Dân đồng bào nghe. Tại sao lại đem vài câu đó sang nước ngoài để nói...Nói xong rồi về VN lại bị cúm gà H5N1111, câm luôn. Hehe...rân chơi gọi là : "Bít rùi cùn hỏi làm jì..." Thì biết chứ, để cho những đồng chí 4 tốt thấy là dù có thế lào thì em cũng không dám phạm thượng, dù chỉ phạm bằng lời...Chưa kể các anh nhà mình lại còn sáng tạo, phát huy tính cách mạng tấn công bằng cách đi sang nói ở nhà cái thằng nó cũng chống Anh Lớn TC của mình. Để chứng minh là nếu em chót phạm thượng thì cũng vì bị thằng Phi nó xúi dại, nó bảo em ăn cứt gà. Chứ em mà có bị đánh, bị cắt (dây cáp), bị đâm thọc bằng mũi tàu, và bị thằng 981 nó xử, và thằng HN đăng quần đùi nhấp nhổm xông vào, và gần 20 chục thằng khoan khác ở xa, tay đặt sẵn trên kéo Fecmơtuy...thì chúng em vẫn kiên định làm thằng em tốt...bảo nằm thì nằm nhanh, và dù không sướng khi bị khoan thì vẫn có điệu nhạc lên đỉnh trào dâng xúc động...
Phân tích tiếp nữa nhé. Các bác nhà ta là kẻ chính làm cho mình bị Tẩu hỏa nhập ma. Việc cần làm thì không làm. Việc không cần làm thì lại làm ngay, làm nhanh...Đang lúc sôi động của lòng dân chống Tàu Cộng thì cấm biểu tình, cấm tụ tập chống TQ...Các bác nhà ta, những bác được gọi là Sinh ra để Nói thì lại ngọng lúc cần nói. Có 4 trụ triều đình thì im hơi mất 3, còn 1 mà 1 này thì nói cho vui...Anh Cả và đội ngũ chiến lượng, tầm nhìn thì lặn không sủi tăm. Còn anh Chiến, ăn bao nhiêu tiền trong lúc thái bình, thì nay lại....không chiến mới tài chứ...Cứ cho các em CS Biển đi tiên phong đánh trận chẳng biết là giả hay là thiệt nữa. Rồi còn có các đội cảm tử vì được cho vay đóng tàu nữa. Đội ngư dân oanh dũng. Còn đội quân tinh binh thì im hơi lặng tiếng và Anh Sếp của đội chiến nói ở Sinh cứ như ta là dân TQ, mà không phải TQ dân đen calathầu, mà phải là ĐVCS kìa. Việc phá án và đưa bọn đầu sỏ ra tòa của các vụ Vũng Áng, BD nhanh như ăn cướp, chỉ vài ngày là OK. Và mau mắn đền những số tiền khổng lồ (bí mật QG) cho các cơ sở TQ thì giống như trầy tay lại được tiền phẩu thuật. Và các em TQ cùng một giống nhưng không phải loài như ĐL, HQ, Sinh...cũng tranh thủ lòng tốt của các bác nhà ta kiếm khá lắm. Làm gì có chuyện rút vốn. Đây mới chính là lúc làm ăn lớn, làm giàu nhanh của các trang nam tử Hán ở xứ này. Mà làm ăn lúc này còn làm ăn sướng hơn cái thời nhà Ân, Minh...nữa kìa..
Bít rùi còn hỏi...
24/6/2014
Mai Tú Ân
facebook.com/maituansg

Không có nhận xét nào: