7/6/14

Thế là cuối cùng VN ta cũng quyết định sẽ kiện TQ, nhưng...

Theo tin chính thức đưa thì bà Hoa, chủ tàu cá 90152 quyết định sẽ kiện phía TQ về hành động đâm chìm con tàu nói trên của bà trên vùng biển thuộc chủ quyền VN, để đòi phía TQ phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trị giá khoảng 4 tỷ đồng.

MTA tán thành hoàn toàn sự cương quyết này của chủ con tàu" Titanic VN" này và sự mau lẹ khi phản ứng với hành động nguy hiểm của phía TQ.
Đột nhiên giật mềnh. Sao lạ nhỉ. Mới có hơn 10 ngày xảy ra vụ việc mà ngư dân trên đã quyết định sẽ khởi kiện, trong khi chính phủ VN đã ngâm cứu hơn 10 năm rồi mà vẫn nhùng nhằng chưa quyết...
Cũng theo tin chính thức thì vụ kiện của bà Hoa này sẽ rất khó khăn vì phải biết rõ thuyền nào đã đâm chìm tàu của bà, vì giữa biển mênh mông biết thằng Mán nào nó đâm. Nhưng bà Hoa không cần biết, mà bà vưỡn cương quyết kiện. Trong khi CP ta biết rõ thằng Mán là thằng mô rồi nhưng lại vưỡn cương quyết...không kiện.
Vậy bà Hoa, chủ tàu 90152, với hành động Củ Khoai Kiện Con Kiến này, dũng cảm hơn hơn, hay liều mạng hơn CP ? Không biết, chỉ biết là bà Hoa không chơi game 4 tốt, 16 chữ vàng với TC, cũng như với tư cách là một phụ nữ đoan chính đã có chồng, bà Hoa không đi đêm, đi hôm, mèo mả gà đồng với bất cứ ai hết...
Không sai...
7/6/2014
Mai Tú Ân
facebook.com/maituansg

Không có nhận xét nào: