25/3/18

Công An Thanh Hóa đang cầm đèn chạy trước ô tô...



Liên can đến vụ tin nhắn được cho là có mục đích bôi nhọ cá nhân ông Phó bí thư thường trực tỉnh Đỗ Trọng Hưng, nói ông có cặp bồ với cô Nguyễn Thị Trang, nhân viên Truyền hình Thanh Hóa. Ngày 22/3/2018 Công An Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Việc điều tra kiểu này không khó, thời gian điều tra vụ việc này cũng thường không kéo dài và kết quả sẽ đến, dù dưới dạng nào.


Nhưng cuộc điều tra này lại quá sơ xài, quá nhanh và quá nguy hiểm nên chẳng mấy ai đồng thuận với kết luận của CA TH. Ai đời việc điều tra bắt đầu và kết thúc cùng trong ngày 22/3/2018. Phương pháp điều tra thì quá là không chuyên nghiệp và đầy cảm tính, bằng cách "được phép người chủ cho kiểm tra" thì kiểm tra điện thoại. Nhưng kết luận điều tra thì lại quá phóng đại, nâng cao quan điểm. Rằng qua cuộc điều tra chớp nhoáng trên, CQDT đã chứng minh tin nhắn xuất phát tù nơi nảy sinh ra "Câu Chuyện Tình Trước Cổng Chùa" này là tin nhắn bịa đặt nhằm vu cáo đồng chí Phó bí thường trực và trưởng đoàn DBQH.

Điều tra điện thoại gì mà sau khi được khổ chủ cho phép thì còn gì trong điện thoại nữa mà điều tra.

Ấy thế nhưng việc CQDT lại điều tra khi không đứng ở vị trí điều tra mới chứng tỏ CATH cầm đèn chạy trước oto. Giám đốc CATH, thiếu tướng Trịnh Xuyên và lại là ĐBQH tỉnh Thanh Hóa ở hàng dọc cũng như hàng ngang đều dưới quyền ông Phó bí thường trực nên không thể điều tra ông Phó bí thư Đảng được. Theo nguyên tắc Đảng lãnh đạo thì CATH cũng không được phép điều tra cơ quan Đảng được. Việc điều tra sai phạm của ông Phó bí Đỗ Trọng Hưng, nếu có là thuộc UBTW, hoặc thuộc UBTVQH VN. Công An Thanh Hóa quả là nhanh quá và nguy hiểm quá. Vì những chuyện anh ả có yêu nhau hay không yêu nhau kiểu này rắc rối lắm. Bây giờ anh ả nói không, mai mốt anh hay ả nói có thì chết thằng cầm đèn chạy trước oto.

Lúc đó thì công việc của Giám đốc CATH của thiếu tướng Trịnh Xuyên sẽ chuyển công tác qua trại vịt của Trịnh Xuyên phu nhân...

Mai Tu An

Không có nhận xét nào: