7/1/18

Những nghi vấn trong CM CAND của Vũ nhôm ?



Việc Vũ nhôm đến và rời Sinhgapor là một sự gian lận và đã bị nước chủ nhà trục xuất vì xài giấy tờ giả và khai báo không đúng.Và vì tội gian dối ấy nên mặc dù Việt Nam và Sinhgapor không có hiệp định dẫn độ nhưng Vũ nhôm cũng đã bị Sing trục xuất không thương tiếc về Việt Nam để nhập kho, chấm dứt những ngày đào thoát quá ngắn ngủi.


Nhưng không phải sang đến Sing thì Vũ nhôm mới xài giấy tờ giả mà nguyên một thời gian dài tác yêu tác quái ở Đà Nẵng thì Vũ nhôm đã chứng tỏ nước cờ nửa kín nửa hở về thân phận của mình. Thượng tá Vũ nhôm với sự gắn kết chặt chẽ với tổng cục 5, tổng cục 2 đầy uy lực, mà chả mấy ai biết cái tổng cục ấy ở đâu, hay làm gì. Chỉ biết Vũ nhôm ở trong đó và làm tới chức thượng tá to lắm, mặc dù trong tiểu sử của Vũ nhôm không có lấy một ngày học ở các trường chuyên ngành công an, như trường C.500 chẳng hạn thì cấp bậc thượng tá CA của Vũ nhôm ở đâu ra. Vũ nhôm chắc chắn chỉ là một anh buôn bán bất động sản gặp vận mới phất chứ không phải là công chức chính quyền như nhiều người tưởng.

Ngay cả tấm CM CAND của Vũ nhôm bên dưới (hình) cũng là một sự láo lường mà không ai nhận ra. Thứ nhất là con dấu đỏ đã đóng sẵn, đóng trước vào thẻ nên khi có những dòng chữ giới thiệu : Đơn vị B61 - Tổng cục 5 và ngày tháng năm, người ký Tổng Cục Trưởng, trung tướng Trần Việt Tân đều ghi đè lên con dấu đỏ là một sai phạm căn bản trong việc ký tên đóng dấu. Đây rõ ràng là một tấm thẻ trắng có đóng dấu trước và người chủ thẻ đã ghi bất cứ cái gì. Nên tấm thẻ là giả mạo hoàn toàn. Rồi cơ quan nào cấp cho đại gia Trần Văn Anh Vũ một tấm thẻ quân nhân chỉ cấp cho người trong ngành công an. Một người không phải công an, thậm chí không phải là công chức chính quyền thì sao lại được cấp giấy tờ chứng minh một cách vô lý như thế. Nhưng giấy tờ tào lao như thế với con dấu đỏ chót như thế thì hẳn đã giúp cho Vũ nhôm quăng trái tùm lum để làm giàu bất chính. Tấm chứng minh giả nhưng các anh ở tỉnh lẻ mới lên thành ở Đà Nẵng lại tưởng là thật và sợ thật.

Ấy là do cái tài của Vũ nhôm đã biến cái không thành có, cái giả thành thiệt để làm giàu. Đại gia Đà Nẵng biết dựa vào băng nhóm chính quyền để làm giàu, và không chỉ một mình Vũ nhôm giàu...

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: