28/5/17

Đại ca Người Buôn Gió và lệnh hành quyết mang tên "Phan Hùng Sơn"



Đi cày về chưa kịp cho em trâu vào chuồng thì cục gạch của MTA réo inh ỏi. Đó là điện thoại của đại ca Người Buôn Gió và mệnh lệnh gửi cho đệ tử MTA. Nhưng trước hết xin giới thiệu về đại ca Người Buôn Gió, lãnh đạo tối cao của băng nhóm Người Buôn Gió, Paris, Pháp. 



Theo Bách Khoa Toàn Thư Thế Giới thì Người Buôn Gió tên thật là Người Buôn Gió. Tên thường gọi là Người Buôn Gió nên cũng thường gọi là Người Buôn Gió. Băng nhóm giang hồ khét tiếng Người Buôn Gió này của anh đóng ở Paris, Pháp, chuyên xuất nhập cảnh gió và đóng đồ để gửi gió cho mây ngàn bay, cũng có tên là băng Người Buôn Gió, do chính Người Buôn Gió lãnh đạo. Và đây là nguyên văn bức điện mà đại ca Người Buôn Gió đã gửi về cho MTA với mệnh lệnh rất rõ ràng. 

- Tên Trần Hùng Sơn là thợ hồ, chuyên giang nắng, lại cóc nhảy bàn độc, té nước theo mưa tự xưng là giang hồ làm mất mặt những giang hồ chân chính của đất Sài Ghềnh. Nó tổ chức hành hung chị Mỹ Hạnh, tội đánh phụ nữ. Mà lại đánh một nữ chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ tự do nữa thì tội hắn không thể nào tha...

- Tên Trần Hùng Sơn to gan, dám mó J. ngựa, tức là thách thức quyền lực của anh Gió ở đất Sài Ghềnh, muốn mó J. của anh Gió để thử tài J. to cao, thấp lùn, béo gầy, đen trắng đủ cả...Được, thích thì anh Gió sẽ chiều. Nhưng có điều anh hiện không ở Việt Nam. Văn phòng anh đang hoạt động ở Châu Âu thì làm sao cho thằng oắt con Trần Hùng Sơn cùng băng nhóm của nó coi hàng để so sánh cho tâm phục khẩu phục được. Anh đang suy nghĩ để tìm ra hướng trừng trị thằng oắt con này cho nó biết thế nào là sự đoàn kết của những người đấu tranh dân chủ của chúng ta. Hơn nữa không xử nó sớm thì các băng khác sẽ lợi dụng để xử nó trước mất. Cần phải cho những bọn giòi bọ kiểu Trần Hùhng Sơn hiểu rằng, đừng mong mó J. ngựa của những người như đấu tranh dân chủ. 

Đang loay hoay tính toán thì bỗng như sét chỉ ngang tai. Nhớ lại thời gian đi chơi bời với chú em MTA, anh Gió đã để ý, và đã nhìn thấy tất cả. Té ra J. của chú MTA là giống hệt với J. của anh Gió hơn cả. Không những chỉ giống về ngoại hình bên ngoài, mà còn giống cả ở kích thước bên trong. Lúc cương lúc nhu, lúc giời đất giao hoà, vũ trụ bắt gà, đại bàng tung cánh, tiếng nhạc vàng réo rắt :

Đàn kêu tích tịch tình tang,
Ai đem công chúa từ hang lên giường...

Nên anh quyết định cử chú MTA đi thay anh Gió, mang chuông của chú đại diện cho anh Gió đi đánh xứ nhà, cho những con tép riu đó thấy thế nào là phong độ của người quân tử. Hàng tuyển chọn, hàng chất lượng Việt Nam cực cao của anh em mình sẽ lừng lững tiến vào thành phố giữa tiếng reo hò cùng những giọt nước mắt nghẹn ngào mừng vui vang lừng của người dân

Hiên ngang bước vào đấu trường toàn những súng pháo nhỏ to và minh chứng cho kẻ thù thấy rằng, dù là những người đấu tranh dân chủ ôn hoà nhưng kho súng pháo của chúng ta luôn là tốt nhất, được chăm sóc kỹ lưỡng nhất và rực lửa căm hờn nhất. Với một đội ngũ của những quân nhân chuyên nghiệp cùng với những nòng súng luôn vươn lên trời cao, chúng ta sẵn sàng bảo vệ các lady của chúng ta bằng những nòng súng căm thù luôn chĩa thẳng vào đầu quân địch. Chú MTA hãy đem oai danh hàng của anh Gió, qua đại diện là hàng của chú MTA khủng đến cỡ nào và tràn ngập hàng ở Sài Gòn để những con lợn như tên Phan Hùng Sơn phải trắng mắt, để nó tâm phục khẩu phục mà qùi xuống quy hàng. Nay anh ra lệnh cho chú MTA...

Tin nhắn của đại ca Gió đã hết rồi mà MTA vẫn đứng chết đứng.  Bỏ mẹ rồi đại ca Người Buôn Gió ơi. Chẳng thà đại ca bảo em bắt thằng giang hồ đểu đó về trị tội gà, hay luộc nó xé phay hay chặt thành nguyên con rồi đưac nó lên bàn thờ nhà nó rồi để cho chị Mỹ Hạnh tè lên đó cũng được. Chớ bảo đi so hàng với thằng Trần Hùng Sơn thì em sợ lắm. Nó là giang hồ đểu với đại ca nhưng vưỡn là giang hồ thật trước mắt em. Vì MTA là giang hồ những là giang hồ :"Nghe thấy tiếng cơm sôi cũng nhớ vợ"

Anh Gió ơi, nhỡ lúc bảo cùng móc hàng ra để phân định cao thấp, đệ tử móc cho nó coi hàng của mình, tức là cho nó thấyt đại bàng của tung cánh thì thằng giang hồ ấy nó liền cho thấy một đường lả lướt của lưỡi lam thôi, thì hỏng hết cả. Đại bàng của MTA sẽ rủ xuống như con se sẻ bị trấn nước, thì oai danh của cả đại ca lẫn đệ tử còn chi nữa.

Lệnh hành quyết mang tên Trần Hùng Sơn của đại ca Người Buôn Gió vẫn phải thi hành đến cùng để giữ nghiêm lệnh nhưng sẽ chuyển sang phương án khác...

Mai Tú Ân

1 nhận xét:

Mai Tú Ân nói...

HAI CON HÀNG CỦA MTA VÀ CỦA PHAN HÙNG SƠN ĐỀU LÀ HÀNG MẪU CHỈ ĐỂ TRƯNG CHỨ KJHÔNG THỂ BUÔN BÁN