26/11/16

Dũng Mai - Tôi chỉ muốn làm một người tử tế bình thường



Buổi sáng Dũng Mai gọi điện cho tôi và cám ơn tôi về những việc mà tôi đã làm cho anh. Tôi ngắt lời Dũng và nói : "Nếu anh nghĩ rằng tôi làm điều đó chỉ vì anh thì anh đã lầm. Tôi làm điều đó vì lẽ phải, vì công bằng và những người dân đang cần lắm những tấm lòng. Chính tôi phải cám ơn anh. Tôi cũng giống như Le Dung Vova, không quan tâm anh là ai, mà quan tâm anh giúp đỡ người dân như thế nào".

Bức tranh Điếu Cày do Dũng Mai vẽ bán được 3.200 USD và đã trao hết cho cháu Nguyễn Trí Dũng con trai anh Hải Điếu Cày.

Tôi hỏi về các số liệu gì đó mà một số người bọn đang đòi hỏi ở anh thì Dũng Mai trả lời : Tất cả đều ở trên tường nhà tôi, đầy đủ và chi tiết. Bất cứ ai cũng có thể vào kiểm tra, hay hỏi mọi điều, mọi thắc mắc và tôi sẽ giải thích trực tiếp...
Chuyện linh tinh quá nên tôi không chép tiếp ra đây. Nhưng có đoạn tôi yêu cầu anh phải lên tiếng, không phải cho họ hay cho tôi mà cho những người có lòng với ạnh vững vàng trước sóng gió. Ngần ngại mãi Dũng Mai mới đáp ứng các đòi hỏi của tôi, và tôi xin đăng lần lượt tất cả những gì của Dũng Mai, cả hình ảnh lẫn bài viết...
Để rộng đường dư luận, MTA đưa hết lên cho bạn đọc tham khảo và góp phần vào việc minh bạch hoá vấn đề. Còn ý kiến riêng của tôi là cho qua hết đi vì có những việc lớn lao hơn. 
MTA

Gửi anh Mai Tú Ân. Sao làm một người tử tế bình thường khó khăn quá. Chỉ có mấy anh Nguyễn Tường Thụy, Võ Văn Tạo, JB Nguyễn Hữu Vinh là đầu têu và xúm lại đánh hội đồng tôi suốt từ đầu tới giờ mà chưa chán. Họ đánh tôi với các quan điểm sau:
1/ Dũng Mai " trên răng dưới cat tút" có ý miệt thị người nghèo.
2/ Dũng Mai "vô nghề vô nghiệp, họa sỹ dỏm"
3/ Dũng Mai ăn chặn tiền từ thiện.
Tôi gửi anh MTA vài dữ liệu để so sánh điều họ viết có thật hay chỉ là lời nói xấu chày cối.

Hai bức tranh tôi vẽ và báo tôi viết là 1 ví dụ nhỏ.

- Bức tranh ĐIẾU CÀY tôi vẽ bán đấu giá được 3.200 USD đã trao hết cho cháu Nguyễn Trí Dũng con trai anh Hải điếu cày.
- Bức tranh Vè CHÂN DUNG MỘT NỬA vẽ Obama bán được 130 triệu đồng, tôi dành làm quỹ Bùi Hằng và 30 triệu cho vào quỹ Bao gạo dân oan.
- Thụy, Tạo, Vinh tố tôi gian lận 54 triệu là sai. Có thể thấy ngay trên trang Fb của tôi các báo cáo Thu - Chi.
- Nhóm MAI info đã góp cho bà con miền Trung 87 triệu đồng, trong đó cá nhân tôi bỏ vào hơn 20 triệu. Vậy, nếu có cho là "ăn chặn" thì thật buồn cười.
- Họ viết bao nhiêu stt, kích động bao nhiêu người chửi bới tôi và gán ghép bao nhiêu chuyện sai sự thật về tôi. Họ làm tôi như một kẻ giết người, cuớp của vậy. Không những thế họ còn động chạm đến gia đình, vợ con tôi với những lời lẽ vu khống không thể tưởng tượng được.
Thời gian qua, Nhóm Dũng Mai đã nhận và chuyển tới bà con Dân oan, các tù nhân lương tâm, đồng bào miền Trung bị lũ lụt hàng tỷ đồng để yểm trợ họ, thì nếu có sai sót về mặt kế toán như Thụy, Tạo, Vinh đấu tố tôi ăn tiền vài chục triệu thì có dáng không hay đây chỉ là biểu hiện của một mưu đồ đánh phá Phong trào Dân oan có tính toán ?
- Anh cũng đã thấy bà con dân oan viết bài ủng hộ tôi khá nhiều. Đã có ai viết bài tử tế ủng hộ các "cán bộ cải cách ruộng đất" mới như Thụy, Tạo, Vinh chưa ? Các anh Tường Thụy - JB Vinh - VVTạo đã làm được những việc gì tương tự như tôi đang làm chưa ?

Cảm ơn anh Mai Tú Ân đã đứng ra bảo vệ lẽ phải và qua đó bảo vệ Dân oan.

Dũng Mai - Mai Xuân Dũng

Không có nhận xét nào: