18/3/17

Tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng ở Hoa Kỳ...



"Kính thưa quý đồng hương,
Chủ Nhật ngày 19 tháng 3 năm 2017, văn công Việt cộng Đàm Vĩnh Hưng sắp sửa có show ca nhạc với chủ đề "Vì anh là soái ca" tại sòng bạc Morongo ở California và liên tiếp sau đó là "Vshow8 - Live show Đàm Vĩnh Hưng kỷ niệm 20 năm ca hát" vào ngày thứ Bảy ngày 25 tháng 3 năm 2017 tại hí viện Mississauga Palace ở Ontario, Canada.
Chúng tôi kính mong quý đồng hương hãy phụ chuyển thông tin đến các tổ chức, hội đoàn, cơ quan truyền thông và cư dân tại địa phương những nơi này để họ làm việc với ban tổ chức show nhằm loại bỏ kẻ làm tay sai trong công tác văn hóa vận theo nghị quyết 36 của đảng CSVN"
Bao Chau Kelley


Chúng tôi trích đưa lên vài hàng của bạn Bảo Châu Kelly cho biết về xuất diễn của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ, cũng như lời kêu gọi của cô tẩy chay ca sĩ này.

Chúng tôi thấy hoàn toàn chính đáng cho lời kêu gọi tẩy chay này của Bảo Châu vì những ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Hoài Linh, ca sĩ Phi Nhung... là những người không nhìn thấy biển rộng sông dài, không thấy lòng dân Việt Nam của chúng ta từ quốc nội cho đến hải ngoại đang sôi sục như thế nào. Chúng ta chỉ chấp nhận cho họ vì cuộc sống mà im lặng làm ăn chứ không chấp nhận có những kẻ bưng bô, tung tăng trên nỗi khổ của người dân để kiếm tiền như những người trên.

Tại sao có những ca sĩ tốt như Thế Sơn, Đan Phạm lại phải chịu nhiều khó khăn để cho những kẻ dửng mỡ như Đàm Vĩnh Hưng tru tréo khoái chí. Chúng ta phải cho thấy sức mạnh đoàn kết của một cộng đồng thống nhất trong vấn đề này. Tẩy chay ở quốc nội, và ở hải ngoại. Không xem, miễn phí cũng không xem và tẩy chay lâu dài bền bỉ cho đến khi những kẻ đó hiểu rằng ai là người trả tiền cho họ và ai làm chủ đất nước này...

Hãy tẩy chay để biết rằng chúng ta thắng hay tên khốn đó thắng.

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: