24/3/17

Tại sao Nguyễn Lân Thắng chửi Vũ Quang Thuận ?

Người ta nói Nguyễn Lân Thắng là nội gián của CS cài cắm vào phong trào đấu tranh dân chủ để phá hoại nhưng tôi không tin điều đó. Nguyễn Lân Thắng có phá hoại phong trào dân chủ như vụ kêu gọi chống lại cuộc biểu tình của cha Lý nhưng có phải do CS cài cắm không thì không chắc. Vì CS họ xài hàng sang hàng hiệu cho công việc cài cắm, chớ đồ bỏ đồ sida như Lân Thắng thì họ không xài.

Nguyễn Lân Thắng, mặt chuột tai dơi, miệng ống thổi lửa khuyết hãm, số khắc cha mẹ, vợ con. Ai dây vào là bỏ mẹ. Đi làm từ thiện thì lem nhem tiền bạc để chúng chửi. Quan hệ với giới dân chủ thì cãi cọ ì xèo. Đến cả đi chơi gái cũng bị chính quyền bắt quả tang vì phạm luât vị thành niên, bị chụp hình phơi ra giống Minh béo, may ở Việt Nam chứ ở Mỹ là ra tòa để tuột quần khám trym giống Minh béo rồi. Nhẩy sang đấu tranh dân chủ chỉ bởi cái danh của dòng họ Nguyễn Lân, và có thể nói anh ta chỉ làm cho thiên hạ ngơ ngẩn :

- Ơ, sao trong dòng họ Nguyễn Lân danh giá lại sanh ra cái thằng cù đinh thiên pháo thế nhỉ ?

Trở lại chuyện tại sao Nguyễn Lân Thắng tại sao lại chửi Vũ Quang Thuận. Vì trong lịch sử "đấu chanh rân trủ" của mình thì Nguyễn Lân Thắng có thành tích vĩ đại mà Thắng cùng những kẻ a dua khoái lắm. Đó là chỉ vào cái đĩa có in hình Chủ tịch Hồ Chí Minh và nói :"Phải chi hồi đó ông rửa bát bẩn". Đây là nói ý nhân sự kiện một em nhỏ bị bắt và bị đánh chết vì tội rửa bát bẩn. Chuyện chỉ có thế nhưng Thắng và đám ăn theo sướng lắm, cứ bốc lên và tưởng sống mãi để swn đủ với chiêu chửi đó.

Nhưng sét nổ giữa trời quang, Vũ Quang Thuận xuất hiện như một làn gió hực nóng bao trùm khiến ai cũng thích. Tất cả đều hơn hẳn Nguyễn Lân Thắng, mà ngay cả việc chửi lãnh tụ mà Thắng tưởng là độc quyền của mình thì giờ cũng teo dế lại để nghe Vũ Quang Thuận chửi. Trước cái tượng đáng kính của Bác Hồ, Thuận ta cứ ra rả :
"Đ. mẹ mày thằng Hồ Chí Minh. Tao chửi mày đấy thằng mất dậy"...

Thuận chửi ngoa ngoắt chanh chua, nhưng chửi thẳng chớ không cần bóng bẩy gì khiến người xem khoái chí nhưng Thắng thì nghẹn vì tức. Thế là không kềm được cái tính đố kỵ, kể cả cái đố kỵ chửi nên Thắng chửi nhau với Thuận. Và Thuận bị bắt thì Thắng ăn mừng bằng cách kêu gọi tẩy chay biểu tình.

Cần phải tẩy chay Nguyễn Lân Thắng khỏi những người đấu tranh dân chủ chớ không sau này nội bộ cãi cọ nhau vì bị cài cắm...

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: