18/7/15

Ông Phùng Quang Thanh đã bỏ trốn sang Mỹ...

Tin đồn về vị Đại tướng, Bộ Trưởng nắm BQP rất lâu và và một thời rất nặng ký trong Đỉnh Cao Trí Tuệ, và suýt nữa được cơ cấu để làm Tổng Bí Thư Đảng, thì thật nhiều và lung tung. Người ta đồn ông chết, người ta đồn ông sống đủ cả nhưng kẻ tin người không ?


Ấy thế nhưng chuyện tin đồn của ngày hôm nay là bác Thanh béo đã bỏ trốn sang Mỹ thì thiên hạ lại tin, nhưng tại sao bác ấy lại bỏ trốn ? Ai doạ bác ấy sợ...

Theo các chuyên gia quốc tế thì lý do rất đơn giản. Thanh đại tướng cất cánh chuồn chuồn vì sợ chết. Vì khi thấy Đỉnh Cao Trí Tuệ cử nhóm X y tế của TW đến điều trj cho mình là Thanh béo biết số phận mình đã xong phim. "Lệnh Hành Quyết" đã được ban ra. Giờ đây Thanh béo chỉ như con heo cạo lông trắng bóc chờ ngày lên giàn lửa để trở thành món thịt nướng thơm phức trong bữa tiệc ngoài trời của các đồng chí cũ..

Vì Thanh béo quá biết nhóm y tế X, với nhân vật BS X Truởng với thành tích mát tay này. Đội hình của bác sĩ X chuyên điều trị cho các em uỷ viên TW Đảng, và chữa bệnh mát tay đến nỗi cứ chữa cho em uỷ viên nào  thì em đó  chết 7 phần, còn 3 phần nằm chờ chết.

Chính ông Bác sĩ Trung Ương X này năm ngoái cũng chăm sóc cho ông Thanh, nhưng là ông Nguyễn Bá Thanh, và người dân hẳn còn nhớ lời ông bác sĩ này nói : "Hôm nay anh Thanh thấy khỏe hẳn, ăn hết một bát cháo...Không biết có phải ăn hết bát cháo không, và có phải chạy ba quãng đồng không mà ít ngày sau, ông Thanh Bá này cắt suất cháo và cắt luôn cả hộ khẩu trên cõi tạm để về nhập vào cõi Phúc dưới âm phủ để sống đời đời dưới đó.

Ấy thế mà giờ đây khi thời cuộc thay đổi, và là một Đaị tướng thân Tàu Cộng như ông mà TW lại cử đồng chí bác sĩ đồ tể X này đến điều trị thì biết điều gì rồi. Thanh béo biết tội mình đã lớn lắm rồi khi nhận Tàu Cộng là anh em, đồng chí của ông không giết ông thì nhân dân cũng giết ông. Nhóm bác sĩ TW đến "chăm sóc" cho, mà không cần biết đúng sai mà chỉ nội nhìn thấy ông bác sĩ X này cầm ống chích thuốc sắp chích cho mình thì Thanh béo có đến 10 phần hồn thì cũng bay hết bảy còn ba, sợ đến sống cũng thành tật rồi thì còn lấy đâu ra sức khỏe nữa mà hồi phục. 

Lại nhớ "Ôn cổ tri tân", nhớ năm 1967, đại tướng Nguyễn Chí Thanh ra Bắc họp thì cũng lăn ra chết, đột tử vì lý do không rõ ràng, khiến Thanh béo càng sợ run lên với câu sấm Trạng Trình : 
"Quá tam ba bận, ba Thanh về núi không rõ nguyên nhân..."

Nên khi nghe thấy đồng chí bác si X mát tay ấy "chẩn bệnh" rằng Thanh béo :" Vì vết thương, ho ra máu từ 20 năm trước..v..v" thì Thanh béo biết với kiểu chẩn bệnh như rứa thì số mình đã tận, mạng mình đã vong. Nếu khôngh tính kế thăng thiên gấp thì giây phút trùng phùng với đại ca Võ Nguyên Giáo sẽ đến nhanh như ăn cướp, và kéo dài chỉ trong một vài nốt nhạc. Và trong đầu của vị Đại tướng, đương kim BTQP VN hiện lên hình ảnh bức tượng Nữ Thần Tự Do như đang vẫy gọi mời chào, và Nước Mỹ luôn là thiên đường cho những anh trùm đỏ đang muốn rời khỏi con tàu đắm, lấy làm đích đến của bến bờ hạnh phúc.

Vậy thì còn chờ chi nữa mà không dong buồm cho thuyền của chàng Béo ra khơi đi đến xứ người để đền đáp cho quê hương ? Đây há chẳng phải lúc để Phùng đại tướng quân chứng tỏ oai danh lừng lẫy của người cầm đầu ba quân tinh nhuệ, đầu đội trời, chân đạp đất để sẵn sàng khi có biến thì chuồn nhanh, chuồn khẩn cấp sao.

Thôi thì bác chuồn chuồn nhanh cho nó lành. Cho bác, và cho cả dân, cả nước...

MTA

Không có nhận xét nào: