28/6/17

Đại gia Việt Nam luộn có những anh hùng thời đại...



Tội nghiệp thằng bé, nó xa mãi quê nhà
Giàn thiên lý, xa rồi mãi rời xa....



Mặc cho thiên hạn chê bai là đại gia Việt Nam, những con người chỉ biết cắm đầu vào làm ăn, làm ăn thành đạt rồi thì chỉ biết cắm đầu vào gái, cho tiền gái hay bao bọc gái. Đại gia với Chân Dài..v..v... Còn ngoài ra thì nhảt, mà không nhát thì rát mà không rát thì nhút nhát. Tưởng đâu các liền anh đại gia Việt Nam giờ đang tịt ngòi, âm thịnh, dương suy, ngồi đái sè sè mà vưỡn không qua ngọn cỏ...

Ấy thế mà không phải vậy. Qua vụ đai gia Cao Tàon Mỹ kiện cô hoa hậu Phương Nga về tội xây nhà chung mà không xây giường chung, rồi tiền đạo gia chi cho hoa hậu đi công tác. Chả hiểu anh ả đi công tác cái chuyện chi mô mà anh móc tiền chi cho ả. Chả biểt đúng sai thế nào vì Toà chưa tuyên án nhưng đại gia Cao Toàn Mỹ này dứt khoát không chịu buông. Buông làm sao được khi tiền đã trao ra rồi mà cháo vưỡn chưa múc cho khổ chủ. Mới chỉ thấy có tiền đi mà chưa thấy có hàng về thì sao mà không đau cho được. Oh, hô...đau lắm, mất tiền mua mâm mà chưa đâm cho nó thủng thì làm sao mà buông ra hả ông Trời ?

Ấy, nhắc đến ông Trời thì mới nhớ tới ông Trời. Ai cũng can chàng đại gia Việt Nam rằng thôi bỏ đi, càng đòi càng nhục, càng đòi được mạ thì má càng đã sưng...Và nhất là câu thơ bất hủ mà ông Trời ông ấy luôn thủ sẵn để dành cho những thằng mới phất có tí tiền thì bày đặt đi chơi gái sang, đi kiếm chân dài hoa hậu, mà nếu đi chơi mà bị gái nó lường cho rồi thì lại xách quần chạy về mách mẹ, hay chạy đi kiếm ông Trời để đòi lại xiền đã bỏ ra để mua Giàn Thiên Lý đã rời xa :

Bắc thang lên hỏi ông Trời,
Tiền mà cho gái có đòi được không ?

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: