13/12/16

Thảo nào ông Lê Phước Vũ thánh tướng thế...

Thật là lạ khi giờ này chỉ có đại gia Lê Phước Vũ lại bàn chuyện làm thép, khi chỉ mới chỉ động đến chữ sắt thép là thiên hạ sợ lắm rồi. Bây giờ mà nói đến thép thì thiên hạ cũng chỉ nói đến việc tống cổ bọn làm thép Formosa đi.

Ấy thế mà ông Lê Phước Vũ của Tôn Hoa Sen lại tuyên bố xanh rờn, rằng ngu sao không làm thép. Không chỉ nói mà đã có dự định khai trương, xây dựng nhà máy thép Cà Ná, lớn hơn cả Formosa đã được triển khai. Được đưa lên chính phủ và yêu  cầu vay tiền được chính phủ bảo lãnh. Người ủng hộ ông Lê Phước Vũ làm thép mạnh mẽ nhẩt lại là một người trong chính quyền, Bộ Trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh. Ông Bộ Trưởng này cũng không xa lạ gì với Lê Phước Vũ vì cả hai là anh em cọc chèo với nhau. Ông Bộ Trưởng Trần Tuấn Anh rước bà chị thì ông Lê Phước Vũ rước cô em gái. Hai cặp đôi hoàn hảo này là Bộ Trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh và vợ là Thuỷ Hương- ông đại gia Lê Phước Vũ và vợ là cựu người mẫu Mỹ Hạnh, em ruột bà Thuỷ Hương.Thảo nào dự án thép vay cỡ 10 tỷ đô la của Vũ Béo mau mắn được chính phủ thông qua.

Nên dù muốn dù không thì ông Bộ Trưởng cũng phải nghe lệnh vợ vào năn nỉ thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để thông qua dự án cho em vợ và rể. Nếu anh Phúc ngắc ngớ gì thì sẽ có tiếng nói của tiền bối CM đứng trong hậu đài thúc bách ra. Đó là của ông cựu chủ tịch Trần Đức Lương. Nên dự án thép Cà Ná của đại gia Lê Phước Vũ, mặc dù đưa ra không đúng thời điểm nhưng lại đúng thời cơ nên rất nhiều khả năng được thông qua.

Thế cho nên người ta nói có tiền nhưng cũng phải có quyền nữa mới làm cha thiên hạ được. Đại gia Lê Phước Vũ trông ngu ngu vậy chớ khôn bỏ mẹ. Tuy xấu giai nhất trong hàng đại gia nhưng chắc nhờ hàng họ bọc vàng nên Vũ Béo đã cắp được cô vợ đẹp, là em của đương kim bộ trưởng phu nhân và là người nhà của cựu chủ tịch nước. Ngu mà làm được như rứa thì có vạn thằng muốn ngu...

MTA

Không có nhận xét nào: