2/12/16

Mái tóc của ông Trump và tóc của các lãnh đạo Việt Nam...





Người ta nói rằng, xem xét tóc của một con người thì sẽ biết được nhiều điều về con người đó, đoán ra tính cách và hậu vân của họ nữa. Thế là thầy bói sờ mu (rùa) MTA liền vớ ngay lấy cái đầu ông Trump, dĩ nhiên là cái hình có đầu của ông Trump để bắt đầu sự nghiệp ngâm cứu mới.



Ông Trump ngày càng được lòng ngay cả những người vốn không ưa ông. Với dáng vóc của một tay cao bồi già đã hoàn lương, Trump xuất hiện khắp nơi trước ngày nhậm chức và tuyên bố gần như đi ngược lại với những điều ông nói khi tranh cử. Thật may mắn khi những điều nói ngược lại là những điều tốt đẹp cho thế gioi này. Và qua nghiên cứu kỹ lưỡng cái đầu ông Trump, MTA có thể khẳng định là mái tóc của ông đã quyết định điều đó.

Mái tóc của ông Trump, 70 tuổi nhưng không hói mà lại được chăm chút, xịt keo và vuốn cho nó uốn lượn che ngang bộ trán hơi ngắn của ông. Mặc dù ông chối là không có nhuộm, nhưng ta có thể nhìn thấy dấu vết của "chất nhuộm màu da cam" vương vấn trên tóc của ông. Lúc vàng óng ả, lúc bạc phếch bạc phơ. Nhưng quan trọng là tóc của ông mềm mại, uốn lượn theo cơn sóng dữ nên nó nhiều kiểu bò lúc sang Đông, lúc sang Tây. Và tính cách của ông cũng vậy. Hay thay đổi, và có thể thay đổi bất cứ lúc nào, bất cứ điều gì. Như ông thường nói rằng sẽ chuyển trục về nước Mỹ, nhưng có thể ông lại chuyển trục về Việt Nam chẳng hạn. Ông nói không quan tâm đến Việt Nam nhưng lại quan tâm đến Việt Nam thì sao ? Tóm lại tóc ông Trump cho thấy ông không dở hơi như ông Obama, vì Obama chỉ có mấy sợi vửa ngắn lại vừa xoăn.

Nhắc đến Việt Nam thì cũng nhắc đến các mái tóc của lãnh đạo xứ Vệ mình. Ta bỏ qua mái tóc của các anh Phó Thủ như anh Vũ Đức Đam, đây là quan chức có bộ tóc như rễ tre và chổng ngược lên giời. Bộ tóc ấy đi cùng với khuôn mặt má hóp của Phó Đam thì ta thấy được một khuôn mặt thông minh, nhưng lại trông giống khuôn mặt của anh nghiện thiếu thuốc. Tóc của anh Phó thủ khâc là Trương Hoà Bình thì bồng bềnh lãng tử như bồng bềnh sang tứ phía, gió chiều nào che chiều đó. Ta bỏ qua các anh Phó mà chỉ tập trung vào các Đỉnh Ca Trí Tuệ, Tứ Trụ Triều Đình thôi nhé.

Tóc của bác Cả Trọng không hói dù đã trên 70 cái xuân xanh. Nó trắng phớ như cước tàu, giống tóc của Xích Mi Lão Tổ nên trông xa xa bác Trọng trông như một bặc tiên ông thánh thiện. Nhưng trông gần thì thấy tóc bác rối tinh, chứng tỏ sự lộn xôn vô tổ chức của đám tóc bác. Bác vẫn giống ông Tiên nhưng là ông Tiên đang đi tìm động hoa vàng.

Tóc của bác Chủ Đại Quang thì hơi hói một chút nơi đỉnh giống như bị bò liếm. Tóc của bác đã nhuộm màu đen của CA, AN nên nó đen thui như cứt chó. Nhưng không thể phủ nhận rằng tóc của bác Quang rất khoẻ, chúng chen nhau mọc đều trên một không gian phẳng 4G mà không thế lực nào cản được. Giả dụ hôm nay bác Quang lăn ra chết thì cam đoan rằng đám tóc của bác cũng vưỡn sẽ mọc cả tháng nữa.

Tóc của bác Phúc thì không có gì để nói vì không có tóc. Suốt trên quả đầu mênh mông của bác giống như là vùng oanh kích tự do, đến cỏ cũng không mọc được. Đầu bác Phúc mênh mông và bóng mượt chứng tỏ bác không có ý đồ xấu, ai bảo sao nghe vậy. Còn tóc của chị Ngân thì... thôi không noi vì chị ấy là phụ nữ nên ta phải tôn trọng. Tóm lại tóc của các lãnh đạo ta thì cứng, hoang dại và không được chăm chút nên nó thiếu sức sống nếu đem so với tóc của bác Trump.

Mái tóc của các lãnh đạo ấy nó cho ta biết rằng. Đừng nghe mà hãy nhìn hành động...

MTA

Không có nhận xét nào: