11/7/16

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng sắp xuống thế giới bên kia...


Đọc trên blog anh Hữu Nguyên (mời các bạn đọc theo địa chỉ này http://huunguyenddk.blogspot.com/) một bài báo của nhà báo Viết Hiền viết về nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng mà thật không thể nhịn cười nổi. Té ra Nhà Ngoại Cảm này đang có buổi liên lạc với bố của nhà Tây Sơn và với vua Quang Trung Nguyễn Huệ. Cũng vẫn những bài bản xưa cũ như khả năng liên lạc với cõi âm, người âm và rồi là những buổi lên đống nói chuyện, đôi khi nói bằng điện thoại di động. Chuyện bà Hằng nói bằng điện thoại với người âm thì có thể tin được, vì chính MTA thấy các gia đình hóa vàng cho thân nhân đã khuất của họ có đủ thứ điện thoại, kể cả smarphone, Samsung, iphone…



Nhưng nường ngoại cảm này không biết dừng, lại nâng cấp các nạn nhân lên để đánh bóng tên tuổi như hôm trước thì nói chuyện với hồn ma nhà văn Nam Cao, hôm nay lại với anh em nhà Tây Sơn nữa thì quá lắm rồi. Phải tốp nường lại ngay chứ không với kiểu nâng cấp này thì sắp tới, nường lại có những buổi lên đồng nói chuyện với cấp cao hơn, như nói chuyện với đại tướng Võ Nguyên Giáp nhà ta thì bỏ mẹ. Thậm chí nguy.

Biết đâu trong những buổi lên đồng như thế, bác Giáp than thở, bác ý hay than thở lắm kể từ lúc làm quản lý đàn bà, trẻ em, bác than (qua lời nhà ngoại cảm Phan Bích Hằng) về hệ thống chính trị của ta, các mưu sâu, kế bẩn của các lãnh đạo ta. Hoặc bác ấy lại thật thà thú nhận rằng đánh trận Điện Biên Phủ không phải do bác cầm quân mà do Đoàn cán bộ Trung Quốc và tướng Vi Quốc Thanh là chỉ huy và chiến thắng. Còn bên ta thì chỉ là chiến sĩ, xung phong để chết gần 10.000 người. Riêng bác Giáp thì vì dát, là Tổng Tư Lệnh duy nhất trong các quốc gia oánh nhau ở mảnh đất chữ S này chưa bao giờ bước ra mặt trận hay gần mặt trận cả. Chỉ là hình nhân nhưng khi chiến thắng và thời gian trôi qua, khi những người có công chết hết thì bác Giáp hứng như hứng hoa các chiến công đó. Rồi những chuyện như Cải Cách Ruộng Đất, Nhân Văn Giai Phẩm...bị lộ ra nữa thì bỏ mẹ. Chưa kể bốc lên bác Giáp lại tám cả chuyện các lãnh đạo còn ở trên này đều bị khuyết hãm. Người thì mất một mắt (Lê Đức Anh), người thì mất một hòn Z. (Đỗ Mười) thì rách việc lắm. 

Chưa kể rồi đây nữa, người đàn bà ngoại cảm này lại tiếp tục nâng cấp công việc của mình, thì bà có thể gặp các bậc Cách Mạng tiền bối đàn anh như Các Mác, Anghen, Lenin, Staline, Mao Trạch Đông...nữa thì bỏ cha. Những con người mà một thời tên tuổi khét lèn lẹt đó, mà những ngày sống ở trên đời gắn liền với những vụ án giết hàng chục triệu người, nhưng khi về núi thì bị đưa xuống hỏa ngục 18 tầng, trải qua bao nhiêu vạc dầu quỉ khóc. Rồi cuối cùng được tắm rửa sạch sẽ, và giờ thì cả bọn chỉ suốt ngày ngồi lâm râm đọc kinh cầu cho thiên hạ thái bình để ăn năn, chuộc lỗi. Chỉ thỉnh thoảng cả bọn đưa những đôi mắt giai tân lên để nhìn các em tiên nữ sexy đi qua đi lại với cái tướng hảy hảy, khiến cho Phật Bà Quan Âm phải nhắc chừng :”Các em Các, Predrich, Ilianov, Mao….không được nhìn" "Thiện tai, Thiện tai". Các thí chủ trên được nhắc tên tuân theolời Phật Bà Quan Âm như lũ chó nghe lời chủ. Vì họ đã được giáo hóa nên họ đã thành người, hiền và ngoan éo chịu được.

Nhưng âm dương cách trở đôi đường,

Bên là giăng, bên là giời chẳng bao giờ gặp nhau…

Ấy vậy mà mà “Nhà Ngoại Cảm” Phan Bích Hằng lại xuất hiện và lăm lăm làm móc nối, môi giới cho các lãnh tụ khét tiếng những đã cải tà qui chánh ấy được nói chuyện với đồng bào Việt Nam thì thậm, thậm chí nguy. Mấy lão tiền bối đó, giờ mà nói chuyện thì thực thà như đếm. Có sao khai vậy.

Ôi thôi. Thế là những vụ âm mưu xâm lược các nước Ban tích bị lộ ra. Rồi kể lể thực thà về việc bị Đức Quốc Xã đánh cho liểng xiểng, Stalin chuồn khỏi Thủ Đô Mascova 1941 cùng với thi hài Lenin. May quá thằng Đế Quốc Mỹ thấy tội, thấy thương nên nó giúp quân trang vũ khi gần 10 tỷ đô la thời điểm đó thì mới có lực đánh thắng lại Phát Xít Đức. 

Còn hỏi chuyện bác Mao thì bác vưỡn bốc phét như xưa, và bác thường coi thường Việt Nam ta, coi Việt Nam ta giống như giới trí thức nước Tàu, tức là như cứt. Hai bên láng giềng sát vách, núi liền núi, sông liền sông mà chưa bao giờ thấy bác qua thăm Việt Nam. Chợt nhớ suốt thời lịch sử Việt Nam, lẫn 1000 năm Bắc Thuộc chưa bao giờ có Hoàng Đế Trung Hoa nào sang thăm Việt Nam cả. Sang làm gì cho mất công khi chỉ cần ới một tiếng là bọn An Nam lũ lượt sang chầu..

Ấy chưa kể bác Mao khi trả lời phỏng vấn thì thường nuy tuốt tuồn tuột, súng pháo lõng thõng ngoài hàng giậu làm người đối diện sa vào “tâm tư””khó đỡ”...

Không thể để lộ những quân cơ này được. Không thể để cho Nhà Ngoại Cảm Tài Năng Phan Bích Hằng dùng thuật nói chuyện với người âm nói chuyện với các nhà lãnh đạo CM Thế Giới rồi bể hết mánh, lộ hết chiêu. Mọi chuyện sẽ từ cái miệng xinh xinh như mồm chuột của nàng mà lan ra khắp hang cùng ngõ hẻm, gây nguy hiểm cho chế độ. Phải ngăn cản bằng được.

Nhưng ngăn cản bằng cách nào. Có ý kiến cho rằng nên để cho nhà ngoại cảm của chúng ta xuống dưới đó, dưới âm ti ấy rồi liên lạc với chúng ta, và kết nối yêu thương với các lãnh tụ đó. 

Ý kiến rất hay. Thôi thì thuyết phục nữ anh hùng, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng của chúng ta hãy vì dân vì nước mà tình nguyện xuống dưới đó một phen, xem móc nối thế nào rồi khi trở về sẽ tính tiếp..Dù gì nàng cũng là người cõi âm mà, có xuống cũng sao đâu.

Đưa nàng ta đưa nàng sang sông,

Mà sao có tiếng sóng ở trong lòng.

Có sóng ở trong lòng thì mặc sóng

Có sóng ta vưỡn đưa nàng sang sông...(sông Cửu Tuyền)

MTA

Không có nhận xét nào: