15/2/16

Luật Nhân - Qủa cho kẻ phản bội Nguyễn Thành Trung...



Đã một năm rồi, Nguyễn Thành Danh, sinh năm 1977 con trai của phi công nổi tiếng Nguyễn Thành Trung đã treo cổ tự tử chết. Lý do là stress. Thật đáng tiếc vì anh này cũng là một phi công, vừa lập gia đình và có một con nhỏ.



Ai phạm tội thì người đó phải trả. Anh Nguyễn Thành Danh không có tội gì hết trong sự nghiệp phản bội quá ư tàn nhẫn, ác độc mà cha anh, phi công Nguyễn Thành Trung đã gây ra trong những ngày tháng 4/1975 ấy. Nhưng vì anh đã có cùng tên tuổi và tình ruột thịt máu mủ với người cha độc ác trên nên ông Trời đã gọi tên ? Biết làm sao được khi giờ đây anh còn phải đổ máu ra nhiều hơn nữa để rửa cho sạch tội lỗi của người cha này.

Còn cha của anh, phi công Nguyễn Thành Trung, "Kẻ Phản Bội Thành Đạt" thì chẳng qua là một sĩ quan quân lực VNCH, phản chủ khi thấy con thuyền VNCH sắp đắm. Anh ta có thể lái máy bay bỏ trốn đi nhưng là một tay cơ hội sư tổ, anh ta đã lái máy bay ném bom vào Dinh Độc Lập để lấy điểm rồi bay sang đầu hàng quân miền Bắc. Cũng may mắn cho anh ta là quân đội miền Bắc đang cần một hướng dẫn viên lái máy bay A.37 ở phi trường Phan Rang đã bị chiếm. Rồi anh ta tham gia cuộc chơi của một kẻ phản bội tầm cỡ. Với tầm cỡ như thế thì anh ta xứng đáng được tặng thưởng nhưng không lẽ tặng thưởng anh hùng cho một tên phản chủ. Thế là các nhà tạo tác lịch sử Đảng vào cuộc và biến gia đình anh ta thành một thứ CM ba đời. Còn anh ta thì thành một thứ tình báo chiến lược, cài cắm sang cả Mỹ...

Nhưng rồi do một sự nhầm lẫn lịch sử, một trớ trêu của ông Tạo Hoá sáng nắng chiều mưa, hay một thời ngáo đá của cả họ nhà ông Trời mà Nguyễn Thành Trung cứ phơi phới đi lên. 
Được phong làm Anh Hùng, rồi lái máy bay cho thủ tướng lúc đó là ông Phan Văn Khải, rồi tiếp đó là lái máy bay riêng cho tay tỷ phú Đoàn Nguyên Đức. Chẳng hề gặp tai nạn nào như rơi máy bay chẳng hạn. Rồi cứ thế đi lên. Mấy chục năm nay ông ta đã sống sung sướng tột đỉnh như bay mãi trên bầu trời ...

Nhưng không lẽ không còn Trời, Đất hay đạo đức nữa hay sao mà ông ta cứ sống mãi trong một sự nghiệp không phải giành cho một kẻ phản bội được. Luật pháp của trời đất đã được tái lập. Con trai út của ông ta đã chết.

Giờ đây ông ta sẽ vẫn phải sống để nhìn thấy tất cả những thứ ông gây dựng sụp đổ. Đầu tiên là đứa con trai yêu quí, và chắc chắn không phải tai hoạ cuối cùng đến với ông ta. Ông ta phải nhìn, ông phải sống để cho người dân chúng tôi nhìn thấy để biết rằng vẫn có thứ Luật còn cao hơn Luật Pháp. Đó là Luật Nhân Quả,

Đời Cha ăn mặn đời con khát nước. Chính ông đã gây nên tội ác trong qúa khứ thì giờ đây ông phải sống trong sự phán xét, sự khinh bỉ của người dân chúng tôi cho đến muôn đời. Nếu ai đó còn có chút suy nghĩ tích cực về phi công Nguyễn Thành Trung thì hãy nghĩ thêm về những người VNCH đã điêu đứng như thế nào khi bị ông Trung này phản bội. Đó là luật Nhân Quả, rõ ràng và không thể trốn đi đâu được.

Đừng trách ai đao kiếm vô tình khi mình súc sanh !

Bởi sự phản bội là không thể tha thứ, muôn đời không tha thứ.

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: