16/7/18

Hoan hô bác Cả Trọng đã hạ thủ được Trương Minh Tuấn...



Thật là sung sướng khi vào ngày này thì một trong hai kẻ ác nhất trong chính quyền Việt Nam hiện nay là Bộ Trưởng Bộ 4T Trương Minh Tuấn đã bị đền tội trước cổng chùa. Vì ông ta là kẻ thù của các nhà báo lề phải. Còn kẻ ác còn lại là kẻ thù của những người biểu tình lề trái, Bộ Trưởng Bộ CA, Thượng tướng Tô Lâm đang dúm người lại như chờ lưỡi tầm sét của báo thù giáng tới. 



Đấy là công lao của Người Đốt Lò Vĩ Đại, TBT Nguyễn Phú Trọng khi đã ra tay loại trừ được những tên sâu dân mọt nước như BT Trương Minh Tuấn, BT Tô Lâm.

Cũng trong chiến dịch đốt lò này, bác Cả đã vớ được toàn gỗ tốt và hy vọng sẽ đốt cháy đùng đùng. Nhưng gỗ nào và cháy tới đâu thì MTA không biết.Nhưng làm sao mà biết được ý đồ của bậc cao thủ thượng thừa như bác Cả Trọng. Với phong thái ung dung của một tay chơi phố huyện, với mái tóc trắng như cước để lơi xuề xòa như mái tóc của một tiên ông đang đi tìm động hoa vàng cùng với nụ cười hiền hậu tươi rói, bác Cả đã lầm lỳ xúc được một mẻ lớn chưa từng có

Ngoài bọn Son, Tuấn, Lâm kể trên thì còn bọn Đinh La Thăng, UVBCT và Bí thư TP.HCM cũng bị bác lột quần phết cho cháy máy... Cả thằng Trịnh Xuân Thanh láu cá trốn nợ ra nước ngoài rồi song kiếm hợp bích với thằng Người Buôn Gió chửi bác te tua. Thế là bác Cả cho người đi sang tận Đức để bắt nó về chịu án, giờ đang khóc như ri trong tù. 

Bây giờ thì trong cả bọn quan chức còn lại nằm im không dám thở khi bác đi tới. Chúng nó phủ phục xuống để tung hô bác lên. Bác đi đến đâu thì chúng nó reo mừng lên rằng :

Bác đi đâu cũng chẳng thấy gì,
Chỉ thấy mưa sa trên màu cờ đỏ...

Rồi chúng uốn éo nhảy múa để tôn vinh muôn đời bác Cả Trọng. Các nghệ sĩ thì giăng đèn múa hát dưới trăng để chúc mừng. Các nhà văn, nhà thơ thì sáng tác ra những câu văn trác tuyệt nhất, hay những vần thơ lung linh nhất chỉ để ca ngợi một mình bác.

Ấy thế mà người dân lúc nào cũng coi bác Cả như một cục cứt...

Mai Tú Ân

Không có nhận xét nào: