5/7/17

Đại gia Cao Toàn Mỹ - Mấy người chơi ngang được như chàng…

Qua vụ án đang um sùm trên mạng thì quả thật ta nhìn thấy cái chơi hay, chơi ngông của đại gia Cao Hoàn Mỹ với em hoa hậu Phương Nga đã chẳng tốn kém bao nhiêu mà lại còn được mang oai danh khét lèn lẹt của một tay chơi cao thủ thượng thừa cả xứ Việt ta cho đến xứ Nga La Tư xa xôi.

Cụ thể là theo đơn thưa của Cao đại ca tại tòa, thì trong 4 năm chuồn chuồn gặp bướm như rứa thì đại gia đã chi 16 tỷ cho hoa hậu mua nhà trên cơ sở tình thương mến thương chớ không phải trên cơ sở  anh trên em dưới. Kể cả 17 lần chàng đã theo nàng xuất ngoại để tòng chinh báo quốc. Chàng đã khẳng khái tuyên bố như rứa trước tòa để chứng tỏ lòng trung trinh của bậc đại trượng phu vì nhà, vì vợ, vì mình chớ không phải vì dân, vì nước như bao doanh nhân, trí thức khác..

Cao Toàn Mỹ mặt gian bốn mùa, loại người chỉ biết mình không biết người chỉ biết nhận không biết cho. Em Phương Nga thật là xui xẻo khi bị ông Tơ bà Nguyệt làm mai cho một quả bom thối hoắc. Một anh người tình cỡ một nửa đại gia nhưng vẫn bon chen vào hàng đại gia. Sau mấy năm khai thác bản hợp đồng về tình - tiền thì giờ thấy không kham nổi, với lại chơi mấy năm kiểu khai thác hợp đồng như rứa, thêm nữa cái máu kẹt kiết đặc trưng nổi lên, chàng bèn vác chiếu ra tòa. Chàng quyền biến cửa công để biến vụ án một thằng có tý của bị hoa hậu chơi bứt gốc. Hiển hiện mình là kẻ chơi chạc, vừa tầm thì chơi, quá tầm thì xách quần về méc mẹ. Khiến cho hoa hậu nhà ta giờ chết đứng vì thằng Hút Hầm Cầu (là một trong các nghề của chàng Cao mà cô vợ chính thức xác nhận) nó be vào. Nên mặc dù xấu hổ đến hết tầm, mắc cỡ đến hết cỡ và ngượng ngùng đến đỉnh thì nàng hoa hậu cũng phải nhận là hai người là tình cảm yêu đương, tuy yêu đương nhầm phải tướng cướp.

Chuyện như thế thì tạm cũng coi được đi vì bây giờ đó cũng là chuyện thường bình thường đi trong một xã hội mờ mờ ớ ớ như xã hội chúng ta hiện nay. Có bao nhiêu cuộc tình hoa hậu - đại gia đều kết thúc trong cảnh chàng mất tiền, nàng mất tiếng. Cũng có thể chàng đại gia nào đấy uất ức đe dọa kiện thưa nhưng rồi cũng im re, tắc tịt. Dù gì thì cũng đầu gối tay ấp một thời gian. Dù gì thì cũng có một thời tự sướng khi đi đến đâu cũng có chút oai danh của kẻ đang cặp kè với hoa hậu. Cho dù là hoa hậu Nga thì cũng sướng lắm rồi. Chớ không ai lại cư xử trẻ con, đặc quyền sở hữu thân xác người phụ nữ của mình đến như vậy. Anh chàng đại gia Cao Toàn Mỹ có thể chỉ là hàng đại gia giả danh, hạng tiền ít mà đòi hít của thơm, yếu mà cứ đòi ra gió… cho nên giờ này ngó bộ ngắm kham không nổi nên quăng bỏ. Vừa trả thù được người tình khi cho nàng ăn cơm tù đến 2 năm rồi mà nhìn khuôn mặt tiểu nhân đắc thắng của anh ta thì cơn hờn ghen chưa dứt…

Chuyện chỉ có thế nhưng đại gia Cao Toàn Mỹ đánh bùn sang ao đóng vai người lành gặp nạn, ỷ ê khóc lóc vì bị lừa bởi một em...hoa hậu. Chuyện chẳng thể tin được nên mỗi lần nhắc đến câu chuyện tình này thì cũng có nhiều người cười ruồi. Người đại gia thật là người đâu có dán chữ Đại Gia trên trán đâu. Chỉ có bọn đu mây đu gió mới làm chuyện nớ…

Mai Tú  Ân

Không có nhận xét nào: